Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini sau khi ra mắt iPhone gập

Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini sau khi ra mắt iPhone gập

Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini sau khi ra mắt iPhone gập ảnh 1
Trong khi một số thương hiệu như Huawei, Samsung đã có tới 2 thế hệ smartphone màn hình gập, Apple vẫn chưa có động thái gì cho nước đi này. Nhưng tin đồn gần đây nhất cho rằng Apple đang thử nghiệm các thiết bị gập lại với các mẫu màn hình do Samsung sản xuất. Còn trong báo cáo mới nhất, iPhone gập lại sẽ là sự kết hợp giữa iPhone và iPad mini, sau đó hãng sẽ ngừng sản xuất iPad Mini.
Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini sau khi ra mắt iPhone gập ảnh 2
Động thái này nghe khá hợp lý khi iPhone màn hình gập khả năng sẽ chạy hệ điều hành iPadOS khi mở ra, kích thước màn hình tương đương iPad Mini vì thế không có lý do gì để Apple tiếp tục bán sản phẩm này.
iPhone màn hình gập sẽ sử dụng thiết kế màn hình liền thay vì màn hình kép giống Surface Duo. Dự kiến máy sẽ có ít nhất RAM 8 GB và không gian lưu trữ 256 GB, giá bán nằm ở mức 1.499 USD, công bố vào tháng 11/2022.
Ngoài Samsung, Huawei là 2 ông lớn hàng đầu sản xuất smartphone màn hình gập, Google cũng đang chuẩn bị phát hành chiếc điện thoại Pixel gập lại đầu tiên của mình. Trong khi đó, LG và Microsoft đang bắt đầu phát hành điện thoại màn hình kép khác lạ hơn.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận