Asus giới thiệu loạt sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập tại nhà

Asus giới thiệu loạt sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập tại nhà

Đồng hành cũng người dùng trong mục tiêu tối ưu hiệu quả công việc, ASUS giới thiệu một loại giải pháp toàn diện giúp người dùng có thể thoải mái làm việc ở mọi nơi bằng sự đa dạng trong các chuỗi thiết bị & sản phẩm. Bao gồm:

 

Giải pháp mở rộng không gian hiển thị: Dòng thiết bị ZenScreen

Một nhược điểm lớn khi làm việc với laptop là kích thước màn hình hiển thị bị giới hạn, khiến cho các tác vụ đa nhiệm cần mở nhiều ứng dụng và cửa sổ cùng một lúc gặp khó khăn. Vì thế, màn hình ngoài chuyên dụng sẽ là giải pháp lý tưởng để đáp ứng yêu cầu trên.

 

Asus giới thiệu loạt sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập tại nhà ảnh 1
Giải pháp linh hoạt làm việc trong mọi tình huống: Dòng laptop từ ASUS
ASUS cung cấp đa dạng các máy tính xách tay cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn, bất kể không gian và thời gian. Kết hợp hiệu năng cực nhanh với thiết kế mỏng và nhẹ, máy tính xách tay ASUS hứa hẹn sẽ tối ưu hóa hiệu suất làm việc và học tập. 

 

Asus giới thiệu loạt sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập tại nhà ảnh 2
Giải pháp sở hữu WiFi chuẩn doanh nghiệp tại nhà: Dòng WiFi Router từ ASUS
Tần suất của các cuộc gọi video quan trọng sẽ tăng lên nhiều khi làm việc ở nhà và tốc độ mạng trở thành một yếu tố quan trọng để bạn luôn kết nối với thông tin. Mang đến giải pháp WiFi chuẩn doanh nghiệp, các bộ định tuyến ASUS WiFi 6 cung cấp dung lượng, tốc độ và vùng phủ sóng cao hơn cho các cuộc gọi hội nghị và tải tệp dung lượng lớn. Thêm vào đó, bảo mật mạng AiProtection và chức năng VPN tích hợp, còn giúp đảm bảo tất cả thông tin công ty của bạn được giữ kín và an toàn. 

Asus giới thiệu loạt sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập tại nhà ảnh 3
Giải pháp âm thanh, chế ngự tiếng ồn cho đàm thoại rõ ràng: Dòng tai nghe ROG 

Nhờ công nghệ khử tiếng ồn và giảm tiếng ồn tiên tiến, tai nghe ROG Strix Go 2.4 có micro khử tiếng ồn AI giúp loại bỏ tất cả các loại tiếng ồn xung quanh - ngay cả âm thanh từ trẻ em hoặc vật nuôi - để bạn có thể nói chuyện rõ ràng với đồng nghiệp. Công nghệ khử tiếng ồn chủ động, được sử dụng trong tai nghe ROG Cetra, ngăn tất cả tiếng ồn môi trường để mang đến sự tập trung, tăng hiệu quả công việc.

 

Asus giới thiệu loạt sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập tại nhà ảnh 4
Giải pháp tối ưu không gian làm việc: các sản phẩm linh kiện ASUS
Để tối ưu diện tích làm việc không cần chiếm thêm không gian sử dụng, ASUS cung cấp một loạt các giải pháp hỗ trợ làm việc hiệu năng cao mà kích thước vẫn nhỏ gọn như Máy tính xách tay, mini PC, Chromebox, bàn phím nhỏ gọn, chuột không dây, webcam. Kích thước nhỏ gọn của thiết bị này cho phép bạn di chuyển không gian làm việc của mình một cách dễ dàng.

 

Asus giới thiệu loạt sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập tại nhà ảnh 5

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận