Asus ra mắt máy tính bảng Chrome OS đầu tay, dành cho đối tượng sinh viên

Asus ra mắt máy tính bảng Chrome OS đầu tay, dành cho đối tượng sinh viên

Asus ra mắt máy tính bảng Chrome OS đầu tay, dành cho đối tượng sinh viên ảnh 1
Asus sau nhiều ngày chờ đợi thì cũng đã ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Chrome OS mang tên Chromebook Tablet CT100. Sản phẩm có màn hình 9,7-inch, với phần viền rất dày và bọc cao su để chống chịu những cú rơi.

Về cấu hình, Chromebook Tablet CT100 chạy chip 6 nhân OP1, 4GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, sẽ được sạc bằng cổng USB Type-C và theo hãng thì có viên pin sử dụng được trong một ngày học tập - khoảng hơn 7 tiếng.

Asus ra mắt máy tính bảng Chrome OS đầu tay, dành cho đối tượng sinh viên ảnh 2
Asus cũng làm mới lại chiếc laptop Chrome OS Flip C214, với màn hình 11,6-inch HD có thể xoay 360 độ. Phiên bản này thì sử dụng chip Intel N4000 Celeron, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Máy có 2 cổng USB Type-C, cổng 3,5mm và một bút để viết vẽ.
Asus ra mắt máy tính bảng Chrome OS đầu tay, dành cho đối tượng sinh viên ảnh 3
Cuối cùng, Asus ra mắt thêm 2 chiếc máy tính laptop Chrome OS dạng truyền thống là Chromebook C204 (11,6 inch) và Chromebook C403 (14-inch). Bộ đôi này không tháo được màn hình, cũng không có bản lề 360 độ, nhưng sẽ có thêm cổng USB-A để cắm bộ nhớ ngoài. Cấu hình của bộ đôi này thì sẽ giống hệt với chiếc laptop 360 độ, với chip Celeron, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

Trong trường hợp các chiếc máy này bị rơi hỏng (mặc dù đã được gia cố rất kĩ), Asus cũng thiết kế để người dùng có thể tháo mở đến bo mạch chỉ trong 3 bước. Giá bán và ngày bán ra của bộ sản phẩm này sẽ được hãng công bố tại CES 2019.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận