ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake

ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake

ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake ảnh 1
ZenBook Flip S.
Ngay sau khi Intel ra mắt CPU mới thế hệ 11 của họ, Asus cũng nhanh chóng cập nhật phần cứng này đi kèm với một số thay đổi đến từ màn hình.
Đầu tiên là ZenBook Flip S, máy có độ mỏng chỉ 13,9mm với màn hình OLED 4K, nặng 1,18kg và là máy tính xách tay đầu tiên được chứng nhận tiêu chuẩn Evo của ASUS. Bề ngoài không thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước nhưng thay đổi sẽ đến từ bên trong. Màn hình của máy đạt chứng nhận HDR 500 cho độ sáng và màu đen sâu hơn, hỗ trợ 4.096 cấp độ áp lực với ASUS Pen mới.
ZenBook Flip S có cấu hình tối đa CPU Core i7 thế hệ thứ 11 của Intel với đồ họa Xe, RAM 16 GB và ổ SSD PCIe 1TB. Mặc dù máy rất mỏng nhưng vẫn có 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C; USB 3.2 Type A và một cổng HDMI.
ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake ảnh 2
ZenBook Flip 13. 
Đến với ZenBook Flip 13, máy có độ mỏng ngang Flip S và chỉ nặng hơn một chút. Máy cũng có thể xoay lật để trở thành laptop, tablet một cách linh hoạt đi kèm màn hình OLED 1080p. Với kích thước này độ phân giải 1080p đã là rất đủ. Flip 13 cũng có hỗ trợ bút cảm ứng nên có thể coi đây là lựa chọn kinh tế hơn so với Flip S.
ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake ảnh 3
ZenBook S. 
Tuy nhiên nếu bạn không cần phải xoay lật, chúng ta sẽ đến với ZenBook S mới. Máy có màn hình 13,9 inch 3,3K với tỷ lệ khung hình 3x2, đây sẽ là đối thủ xứng tầm với Surface Laptop 3. Một màn hình hết sức chất lượng và với tỉ lệ nhe vậy có thể hiển thị nhiều nội dung hơn so với màn hình rộng 16x9 tiêu chuẩn, một công cụ rất cần thiết cho những người làm công việc sáng tạo.
Với độ mỏng 15,7mm và nặng 1,36kg, ZenBook S nhỉnh hơn một chút so với 2 chiếc máy xoay lật trên nhưng phần cứng sẽ tốt hơn nhờ SSD M.4, cổng Thunderbolt 4 USB-C và cổng USB 3.2 Type A, HDMI và đầu đọc thẻ nhớ microSD.
Đến với dòng “ZenBook Classic”, gồm ZenBook 13 và 14 (UX425EA) mới, chúng mỏng hơn và nhẹ hơn so với đời trước. Cả hai đều dày 13,9 mm và ZenBook 13 chỉ nặng 1,07kg. Máy có RAM lên đến 32GB. ZenBook 14 (UX435) đi kèm với GPU GeForce MX450 của NVIDIA nên có thể chơi một số game nhẹ nhẹ như Overwatch. Ngoài ra máy có thêm ScreenPad mới.
ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake ảnh 4
ZenBook Pro 15.
ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake ảnh 5
Cuối cùng, ASUS đã trình làng hai chiếc máy mới có thể thu hút người dùng doanh nghiệp. ZenBook Pro 15 mới có màn hình cảm ứng 4K OLED, ScreenPad được cải tiến và cấu hình GPU NVIDIA GeForce GTX 1650Ti. Mặc dù không vẫn sử dụng CPU Intel thế hệ thứ 10 nhưng là chip dòng H-series nhanh hơn. Trong khi đó, ExpertBook B9 là một mục nhập doanh nghiệp mới kiểu dáng đẹp, chip Tiger Lake, GPU Iris Xe và có cổng Thunderbolt 4, mỏng 14,9mm, khối lượng 880g. Máy có hỗ trợ sạc nhanh, 60% dung lượng pin trong chỉ 39 phút, đáp ứng chuẩn quân đội MIL-STD 810H. RAM cao nhất 16GB, hỗ trợ chạy RAID 0 hoặc RAID 1 dung lượng tối đa 2TB. Giá bán của máy vào khoảng 1.699 USD.
ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake ảnh 6
ASUS ra mắt những laptop ZenBooks mới nhất: màn hình OLED, CPU Intel Tiger Lake ảnh 7
Những mẫu ZenBook “S” bán ra vào tháng 10 cùng với ZenBook Pro 15 và nhiều máy VivoBook. ZenBook 14 sẽ ra mắt vào tháng 11, trong khi các máy còn lại sẽ ra mắt vào cuối năm.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận