Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay

Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay

Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 1
Tại CES 2019, Asus vừa gây ngỡ ngàng khi ra mắt chiếc laptop 2 trong 1 mang tên ROG Mothership GZ700 dành cho game thủ với hệ sinh thái đi kèm cũng không khác gì ROG Phone cả. Thay vì ngoại hình như những laptop truyền thống, ROG Mothership GZ700 có các thành phần linh kiện được đặt sau màn hình, dưới dạng thân máy đứng. Nhờ vậy, hệ thống tản nhiệt hoàn toàn không bị giới hạn về không gian hút khí như những laptop bình thường đặt nằm dưới mặt bàn. Hệ thống làm mát hiệu suất cao sẽ giúp bộ vi xử lý ép xung Intel Core i9-8950HK và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 phát huy tối đa hiệu năng. Với bàn phím có thể tháo rời và gấp lại được, ROG Mothership cung cấp cho game thủ nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn vị trí đặt bàn phím và đa dạng hóa cách thức sử dụng. Bàn phím có thiết kế giống trên Zephyrus S và có thể kết nối thông qua USB-C dành cho những ai lo lắng về độ trễ.
Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 2
ROG Mothership sở hữu bộ khung bằng nhôm nguyên khối, hứa hẹn mang lại đồ bền cao và thiết kế sang trọng tuy nhiên chính vì thế nên trọng lượng lên tới 4,7kg vì vậy bạn cũng nên kiếm chiếc túi chắc chắn một chút để đựng máy đem đi. Ngoài hiệu suất mạnh mẽ, chiếc máy này cũng được trang bị màn hình IPS có kích thước 17,3 inch và tần số quét 144Hz, thời gian đáp ứng tới 3ms cùng công nghệ G-SYNC, lớn hơn Surface rất nhiều.

Ổ cứng 1,5TB gồm 3 ổ SSD M.2 PCIe x4 được RAID0 với nhau, đạt tốc độ đọc đáng nể 8700MB/s, tối đa 64GB RAM DDR4. ROG Mothership GZ700 còn tiện lợi hơn PC ở khoản có webcam tích hợp sẵn, hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Windows Hello.

Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 3
Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 4
Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 5
Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 6
Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 7
Asus ra mắt ROG Mothership GZ700: laptop 2 trong 1 chiến game khủng nhất hiện nay ảnh 8
Cổng kết nối của thiết bị này cũng khá đầy đủ bao gồm Thunderbolt 3 USB-C, cổng USB-C tiêu chuẩn, bốn cổng USB Type-A, HDMI, khe cắm thẻ SD và cổng Ethernet, cùng với cổng sạc 280W cực kỳ cần thiết để bổ sung nhanh chóng cho cấu hình ngốn năng lượng như vậy.

Với toàn bộ những công nghệ và thiết kế mang tính cách mạng trên, ROG Mothership xứng đáng là thiết bị đáng mơ ước của game thủ yêu thích phần cứng: một chiếc laptop mạnh mẽ nhất, tản nhiệt tốt nhưng vẫn mang tính di động cao. Asus ROG Mothership GZ700 sẽ có mặt vào cuối năm 2019. Giá cả và thông số kỹ thuật chính xác sẽ được công bố khi ra mắt.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận