Asus ra mắt ROG Strix SKT T1 Hero Edition: laptop gaming có chữ ký Faker

Asus ra mắt ROG Strix SKT T1 Hero Edition: laptop gaming có chữ ký Faker

Asus ra mắt ROG Strix SKT T1 Hero Edition: laptop gaming có chữ ký Faker ảnh 1

Tại CES 2018, Asus vừa tung ra một chiếc laptop gaming ROG với tên gọi “ROG Strix SKT T1 Hero Edition”. Hơi khác biệt một chút vì đây là một chiếc máy tính được sản xuất dành riêng cho game thủ với số lượng hạn chế. Máy được thiết kế và hợp tác sản xuất bởi Asus cùng với SKT T1 của Hàn Quốc. SKT T1 là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất thế giới với 3 chức vô địch. Đội tuyển này cũng là ngôi nhà của game thủ Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại - Faker tên đầy đủ là Lee Sang-hyeok. Vị game thủ này cũng nhiều lần đạt danh hiệu game thủ thể thao điện tử xuất sắc nhất năm. Và đặc biệt ROG Strix SKT T1 Hero Edition còn sở hữu một chữ ký của vị game thủ nổi tiếng này.

 

Mặt trên của ROG Strix SKT T1 Hero Edition có logo SK Telecom T1 hiện diện cùng với logo Asus ROG. Chữ ký của Faker nằm ở dưới cùng bên phải của thân máy, ngay dưới bàn phím.

Asus ra mắt ROG Strix SKT T1 Hero Edition: laptop gaming có chữ ký Faker ảnh 2

Thông tin cơ bản của ROG Strix SKT T1 Hero Edition bao gồm một bộ vi xử lý Intel Core i7 (Asus vẫn tiết lộ CPU này thuộc thế hệ nào) kết hợp với GPU Nvidia GeForce GTX 1060. Máy sở hữu màn hình tấm nền IPS với tần số 120GHz và 100% sRGB.

 

Ngoài ra khi mua ROG Strix SKT T1 Hero Edition sẽ được tặng kèm theo áo đấu, miếng lót chuột và poster của đội tuyển SKT T1. Phiên bản đặc biệt này dự kiến sẽ được bán tại Mỹ trong đầu quý 1/2018 với mức giá 1.699 USD (khoảng 38,6 triệu đồng).

Asus ra mắt ROG Strix SKT T1 Hero Edition: laptop gaming có chữ ký Faker ảnh 3

Theo Techradar

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận