Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 1
Đây là phiên bản màu hướng đến người dùng chuyên nghiệp và cao cấp, các doanh nhân thành đạt. Nếu như ZenBook S Xanh Biển Sâu (Deep Dive Blue) ra mắt trước đó lấy cảm hứng từ khoảnh khắc diệu kì lúc bình minh khi những tia nắng vàng óng le lói xuất hiện trên bầu trời xanh thẳm, phiên bản Đỏ Burgundy cực hiếm và thanh tú sẽ phản chiếu vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của bầu trời chuyển hừng đỏ khi hoàng hôn.

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 2

ZenBook S sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 12,9mm và siêu gọn (trọng lượng chỉ 1kg). ZenBook S giữ trọn tinh hoa Zen với họa tiết vòng tròn đồng tâm đặc trưng trên mặt lưng, được tạo ra từ quy trình sản xuất phức tạp lên đến 40 bước. Đây là ngôn ngữ thiết kế độc đáo và ấn tượng trên dòng ZenBook của Asus. ZenBook S hoàn thiện với các cạnh cắt kim cương Vàng Hồng lấp lánh sử dụng chu trình anod hai bước. Máy sở hữu độ bền cao tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ MIL-STD 810G.  

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 3

Song hành cùng thiết kế gọn nhẹ, màn hình ZenBook S gây ấn tượng với phần viền mỏng NanoEdge chỉ 5.9mm cùng 85% tỷ lệ màn hình / thân máy, dải màu rộng lên đến 72% NTSC cho màu sắc sống động và chi tiết sắc nét.

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 4

Một điểm nhấn trong thiết kế ZenBook S chính là việc áp dụng bản lề ErgoLift với khả năng hoạt động kép - nâng bàn phím lên góc 5.5° và mở góc màn hình tối đa 145°. Bản lề ErgoLift ngoài tác dụng nâng góc bàn phím tối ưu khi đánh máy, đồng thời tạo ra một vùng trống thoáng gió quan trọng, giúp máy tản nhiệt tốt hơn khi hoạt động với tác vụ nặng. Khoảng trống này cũng giúp hệ thống âm thanh Harman Kardon hoạt động tối ưu nhất, truyền tải âm thanh trong rõ và cải thiện âm bass.

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 5

ZenBook S sử dụng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất, lên đến 8GB RAM LPDDR3 2133MHz và 512GB SSD PCIe 3.0 x4 cho phép người dùng tận hưởng hiệu suất nhanh và mượt mà với bất kể tác vụ nào. Thành viên mới của dòng ZenBook có thể đồng hành cùng người dùng cả ngày dài với dung lượng pin lớn và công nghệ sạc nhanh 60% trong 49 phút. Đặc biệt, để duy trì hiệu suất ổn định, ZenBook S sử dụng hệ thống làm mát cải tiến, tăng cường hơn 40% số lượng cánh quạt so với thiết kế cũ, được đặt trong bộ khung cong 3D khí động học có thể dịch chuyển nhiều hơn 13,4% luồng khí so với trước đó. Với hệ thống tản nhiệt này, ZenBook S mát hơn đến 5°C so với mẫu ZenBook trước đó.

Asus ra mắt ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy, giá không đổi  ảnh 6

ZenBook S (UX391) phiên bản Đỏ Burgundy chính thức lên kệ từ tháng 10/2018.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận