ASUS trình làng màn hình chơi game 65inch lớn nhất thế giới

ASUS trình làng màn hình chơi game 65inch lớn nhất thế giới

ASUS trình làng màn hình chơi game 65inch lớn nhất thế giới

Kích thước màn hình lên tới 65inch

Với kích thước khổng lồ lên tới 65inch, độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160) HDR BFGD ROG, Swift PG65 là màn hình chơi game lớn nhất thế giới hiện nay, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game thú vị cho game thủ.

ROG Swift PG65 còn được tích hợp công nghệ NVIDIA G-SYNC và tần số quét 120Hz, giúp các game thủ thoải mái chơi game với độ phản hồi cao, không phải lo lắng tình trạng giật hình, xé hình.

Ngoài ra ROG Swift PG65 còn sở hữu độ sáng cao nhất lên tới 1000 nit, cao gấp nhiều lần các màn hình thông thường nhờ hệ thống đèn LED tích hợp, cho màu sắc tươi sáng và tự nhiên hơn.

Góc nhìn 178° và gam màu điện ảnh DCI-P3 với dải màu rộng hơn tới 25% so với sRGB cũng là điểm nhấn nổi bật giúp màn hình ROG Swift PG65 trở nên phù hợp hơn cho việc xem phim và giải trí, đặc biệt là khi được tích hợp dịch vụ stream 4K HDR mang tên NVIDIA SHIELD.

Theo ASUS, màn hình chơi game đã có nhiều cải tiến lớn trong vài năm trở lại đây, với tần số quét cao, độ trễ thấp và công nghệ chống xé hình NVIDIA G-SYNC. Tuy nhiên màn hình giải trí cỡ lớn vẫn là một thị trường còn bỏ ngỏ và ROG Swift PG65 chính là câu trả lời mà ASUS ROG muốn gửi tới người dùng.

Sản phẩm đang có mặt tại gian hàng ROG Showcase Room ở Encore Fairway Villas từ ngày 9-12/1/2018 tại triển lãm CES 2018 Las Vegas (Mỹ).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận