ASUS tung ra dòng Chromebook CM14 mới với chipset MediaTek, tối ưu hiệu năng cho công việc

ASUS tung ra dòng Chromebook CM14 mới với chipset MediaTek, tối ưu hiệu năng cho công việc

Được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Kompanio 520 mới nhất, dòng ASUS Chromebook CM14 mang lại hiệu năng tuyệt vời cho trải nghiệm nhạy bén với các ứng dụng yêu thích, từ các công cụ năng suất đến giải trí. Kết hợp với toàn bộ khả năng của Google Workspace và các ứng dụng năng suất khác có trên Google Play, dòng Chromebook mới cung cấp mọi thứ cần thiết để hoàn thành công việc.

Các mẫu ASUS Chromebook CM14 mới nhất là hiện thân của phong cách thuần túy, bao gồm vẻ ngoài ấn tượng trong một tông màu mới hấp dẫn — Xám thu hút. Sự kết hợp trong mỹ quan này tạo ra một phong các tinh tế và sang trọng phù hợp với bất kỳ môi trường nào, như học tập, làm việc hoặc thư giãn.

nghenhin_asus_chrombook_2.png

Ngoài ra, thiết kế chú trọng tới tiết kiệm năng lượng của các mẫu Chromebook CM14 mới có khả năng hỗ trợ năng suất khi di chuyển lên đến 15 giờ cho một lần sạc — đủ cho cả ngày làm việc và hơn thế nữa. Chúng cũng được ưu tiên cho kết nối, với WiFi 6 băng tần kép tích hợp để đảm bảo tín hiệu ổn định và tốc độ cực nhanh để tải nội dung trực tuyến trong nháy mắt. Khả năng kết nối đáng kinh ngạc này còn được tăng cường hơn nữa nhờ các công nghệ độc quyền của ASUS, bao gồm ASUS WiFi Master cho ChromeOS, đảm bảo tốc độ, độ ổn định và phạm vi lớn hơn — giúp người dùng kết nối nhanh chóng ở mọi nơi.

Những chiếc laptop mới cũng vô cùng linh hoạt, ví dụ: Chromebook CM14 có bản lề phẳng 180˚ giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh và ý tưởng khi làm việc với bạn bè, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Trong khi đó, Chromebook CM14 Flip nâng cao tính linh hoạt đến mức tối đa, với màn hình cảm ứng có thể xoay 360°, cho phép sử dụng ở chế độ laptop, tent, stand hoặc tablet.

nghenhin_asus_chrombook_3.png (804 KB)

Nhu cầu bảo quản hàng ngày cũng được ưu tiên hàng đầu trên dòng Chromebook CM14, với bàn phím, bàn di chuột và các khu vực nghỉ tay đều được bảo vệ bởi Bộ phận bảo vệ kháng khuẩn ASUS Antimicrobial Guard. Phương pháp xử lý áp dụng tại nhà máy này đã được khoa học chứng minh là có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn tới 99% trong vòng 24 giờ, giúp cho dòng Chromebook CM14 sạch sẽ và an toàn hơn, giúp nâng cao sức khỏe của người dùng.

Quyền riêng tư cũng là mối quan tâm lớn trong môi trường học tập và làm việc từ xa ngày nay, vì vậy, dòng Chromebook CM14 cung cấp một màn trập vật lý tích hợp chỉ cần trượt qua webcam — cho phép người dùng tắt chức năng bất kỳ lúc nào chỉ bằng một cú lướt ngón tay nhanh chóng.

nghenhin_asus_chrombook_4.png (164 KB)

Không chỉ vậy, ASUS Chromebook CM14 và CM14 Flip đều sở hữu quyền truy cập vào Google Play, với thư viện ứng dụng, trò chơi, nhạc, phim, TV, sách phong phú, v.v. Mỗi lần mua Chromebook CM14 hoặc CM14 Flip, người dùng đều sẽ được nhận ưu đãi đổi gói đăng ký Google One trong 12 tháng. Gói thành viên bao gồm 100 GB dung lượng lưu trữ đám mây trên Google Drive, Gmail và Google Photos, cùng với nhiều lợi ích khác — tất cả trong một gói chia sẻ dành cho gia đình.

Ngoài ra, các thiết bị đều đã trải qua thử nghiệm nội bộ nghiêm ngặt của ASUS — bao gồm các thử nghiệm về áp suất, sốc và rơi trên màn hình nhằm đảm bảo tối đa độ bền. Tính bền vững cũng được đề cao, với việc sử dụng nhiều vật liệu tái chế để tạo ra một sản phẩm thân thiện với môi trường hơn.

Dòng sản phẩm mới ASUS cung cấp nhiều tính năng sáng tạo và cần thiết trong thế giới công nghệ đang không ngừng phát triển nhanh chóng. Với các tính năng bảo mật cũng như hiệu suất nâng cao cùng phần cứng mạnh mẽ, dòng Chromebook mới sẽ là một lựa chọn không thể không cân nhắc đối với người dùng đa tác vụ.

Hiện tại, ASUS chưa xác nhận giá cả hoặc thời điểm ra mắt của sản phẩm. Tuy nhiên, công ty đã liệt kê thiết bị trên trang web chính của hãng với đầy đủ thông số kỹ thuật và chi tiết sản phẩm. Vì vậy, có vẻ như cặp đôi này sẽ có mặt trên thị trường trong vài tháng tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận