Asus ZenBook S trình làng với thiết kế bản lề độc đáo

Asus ZenBook S trình làng với thiết kế bản lề độc đáo

Asus ZenBook S trình làng với thiết kế bản lề độc đáo ảnh 1

ZenBook S nổi bật với khu vực bản lề đặc biệt được Asus đặt tên là ErgoLift. Cụ thể khi mở máy, phần đáy màn hình được dùng làm điểm tựa tổng thể giúp nâng khu vực bàn phím lên một góc 5,5 độ. Từ đó, người dùng hứa hẹn sẽ có cảm giác gõ phím tốt và thoải mái hơn trong thời gian dài sử dụng. Phần bản lề đặc biệt này cũng giúp hệ thống tản nhiệt của ZenBook S làm việc hiệu quả hơn bởi không gian trống trải bên dưới mặt đáy. 

Asus ZenBook S trình làng với thiết kế bản lề độc đáo ảnh 2

Về mặt thiết kế, ZenBook S thuộc dòng ultrabook cao cấp của Asus khi sở hữu thiết kế đẹp và vô cùng mỏng, nhẹ (dày 12,9mm và nặng vỏn vẹn 1kg). Màn hình của máy có kích thước 13,3 inch nhưng phần viền đã được làm mỏng đi rất nhiều giúp diện tích hiển thị lên đến 85% toàn bộ mặt trước. Tuy sở hữu thân hình siêu mẫu nhưng ZenBook S vẫn được trang bị 3 cổng kết nối USB C (2 trong số đó hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3) và một jack cắm tai nghe 3,5mm truyền thống. 

Asus ZenBook S trình làng với thiết kế bản lề độc đáo ảnh 3

Về mặt cấu hình, ZenBook S sẽ có hai tùy chọn màn hình độ phân giải Full HD hoặc lên đến 4K. Chip xử lý tùy chọn Intel thế hệ 8: Core i7-8550U hoặc Core i5-8250U tích hợp card đồ họa Intel HD 620. Giải pháp bộ nhớ RAM và ổ cứng SSD PCIe nhiều tùy chọn, tối đa lên đến: 16GB/1TB.

Asus ZenBook S dự kiến sẽ bán ra vào trung tuần tháng 6 tới với mức giá khởi điểm là 1.199 USD (~27 triệu đồng). 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận