Asus ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản Đỏ Burgundy

Asus ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản Đỏ Burgundy

ZenBook S là mẫu laptop cao cấp của Asus từngdành nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế và công nghệ như Best Choice of the Year, Best Choice Golden Award, Computex d&I award. 

ZenBook hấp dẫn với thiết kế đề cao tính thẩm mỹ, trong lượng siêu nhẹ, chỉ 1kg cùng độ dày chỉ vỏn vẹn 12,9mm và phong cách thiết kế Zen đặc trưng. Bên cạnh phiên bản màu Xanh biển sâu được ra mắt vào cuối tháng 6/2018, Asus nay đã chính thức bổ sung tùy chọn màu Đỏ Burgundy, mang đến một phong cách thời thượng cho giới doanh nhân và văn phòng.

Asus ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản Đỏ Burgundy

Dù là mẫu laptop siêu mỏng nhẹ, ZenBook S được Asus mạnh dạn khẳng định không hề thỏa hiệp giữa thiết kế và độ bền. ZenBook S vượt qua hàng loạt bài thử nghiệm độ bền và chất lượng khắt khe của tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ MIL-STD 810G. Quy trình thử nghiệm khắc nghiệt đảm bảo máy luôn hoạt động ở các điều kiện khác nhau của độ cao, độ ẩm, nhiệt độ cực cao, độ rung lắc cũng như chấn động.

Điểm nổi bật của Asus ZenBook S không chỉ gói gọn trong thiết kế mỏng nhẹ mà còn chính là việc áp dụng bản lề ErgoLift với khả năng hoạt động kép - nâng bàn phím lên góc 5,5° và mở góc màn hình tối đa 145°. Bản lề ErgoLift ngoài tác dụng mở góc nghiêng bàn phím tối ưu khi đánh máy, đồng thời tạo ra một vùng thoáng gió quan trọng, giúp có nhiều không khí hơn đi qua phần thân dưới của khung máy, giữ máy luôn mát mẻ thậm chí khi hoạt động với tác vụ nặng. Vùng trống này cũng cho phép hệ thống âm thanh Harman Kardon hoạt động tối ưu nhất, truyền tải âm thanh trong rõ và cải thiện âm bass.

ZenBook S sở hữu màn hình viền mỏng NanoEdge chỉ 5,9mm cùng chỉ số tỷ lệ màn hình/thân máy đạt mức 85%, hỗ trợ dải màu rộng lên đến 72% NTSC cho màu sắc sống động và chi tiết. Máy còn sở hữu pin dung lượng lớn và công nghệ sạc nhanh 60% trong 49 phút, BXL Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất, RAM đạt mức 8GB RAM (LPDDR3 2133MHz) và ổ cứng dung lượng 512GB SSD PCIe 3.0.

Asus ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản Đỏ Burgundy

Để duy trì hiệu suất ổn định, ZenBook S sử dụng hệ thống làm mát cải tiến, tăng cường hơn 40% số lượng cánh quạt so với thiết kế cũ, được đặt trong bộ khung cong 3D khí động học có thể dịch chuyển nhiều hơn 13,4% luồng khí so với trước đó. Với hệ thống tản nhiệt này, ZenBook S mát hơn đến 5°C so với mẫu ZenBook trước đó.

ZenBook S phiên bản Đỏ Burgundy chính thức lên kệ từ tháng 10/2018.

 

Asus ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản Đỏ Burgundy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận