Bài toán “hiệu suất-linh hoạt-tiết kiệm” cho doanh nghiệp cùng máy bộ ASUS ExpertCenter

Bài toán “hiệu suất-linh hoạt-tiết kiệm” cho doanh nghiệp cùng máy bộ ASUS ExpertCenter

Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động tiêu cực tới phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đó là động lực để ASUS đồng hành cùng các công ty để góp phần tìm lời giải cho các yếu tố "Hiệu suất làm việc - Linh hoạt - Tiết kiệm" thông qua dòng sản phẩm máy bộ ASUS ExpertCenter chuyên biệt dành cho doanh nghiệp.
Cùng tăng tốc trong mùa dịch
Bài toán “hiệu suất-linh hoạt-tiết kiệm” cho doanh nghiệp cùng máy bộ ASUS ExpertCenter ảnh 1
Là một mắt xích quan trọng trong hạ tầng CNTT, công cụ làm việc chính của phần lớn các phòng ban, chiếc máy tính với tốc độ hoạt động chậm chạp sẽ là điểm nghẽn trong nỗ lực nâng cao hiệu suất làm việc của công ty. Theo một khảo sát được tập đoàn Intel và J.Gold Associates thực hiện vào 2018, doanh nghiệp có thể hao phí đến 11 giờ đồng hồ thời gian chờ đợi chiếc máy tính cấu hình đã lạc hậu khởi động xong, giảm hiệu suất làm việc 29% và thiệt hại quy đổi lên tới hàng chục nghìn đô la mỗi năm.
Vì vậy trước mong muốn duy trì & nâng cao hiệu quả làm việc ngay trong mùa dịch thì việc đảm bảo hệ thống máy tính có đủ sức mạnh đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai cần được doanh nghiệp ưu tiên triển khai. Theo tiêu chí “đúng sản phẩm đúng việc”, ASUS mang đến máy bộ ExpertCenter D5/D7 series chuyên biệt dành cho doanh nghiệp, phục vụ đa dạng nhu cầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Bài toán “hiệu suất-linh hoạt-tiết kiệm” cho doanh nghiệp cùng máy bộ ASUS ExpertCenter ảnh 2
Điểm chung ở tất cả máy bộ ASUS, từ sản phẩm “thửa riêng công việc bàn giấy” ExpertCenter D5 Mini Tower đến hiệu năng cao cho phòng ban sáng tạo như ExpertCenter D7 Tower, là đều trang bị sẵn ổ cứng tốc độ cao SSD NVMe, bus RAM lên tới 3200Mhz và CPU Intel thế hệ 10 cung cấp sức mạnh tối ưu cho mọi tác vụ, tạo ưu thế về hiệu năng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.
Trong bối cảnh thiếu hụt chip toàn cầu và cơn sốt tiền ảo chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khiến giá thành một số linh kiện tăng cao, thậm chí khan hàng, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc mua sắm máy tính dùng trong lĩnh vực kỹ thuật, đồ họa, sáng tạo nội dung. Những lựa chọn có sẵn mang tính kinh tế của dòng máy bộ ASUS ExpertCenter D7 với card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 1660 Super/Quadro P2200, CPU Intel Core i7 cùng chứng nhận ISV đảm bảo tương thích tốt nhất với các phần mềm chuyên nghiệp chắc chắn là giải pháp tối ưu lúc này.
Linh hoạt hơn, thích nghi tốt hơn
Với mong muốn tăng cường thêm tố chất linh hoạt cho doanh nghiệp từ chính phần công cụ làm việc, máy bộ ASUS ExpertCenter được trang bị kết nối không dây chuẩn Wifi 6, Bluetooth 5.0 thế hệ mới tương tự loạt thiết bị như laptop ASUS ExpertBook, máy tính đa năng ASUS AiO vốn nổi tiếng về tính tiện lợi trong kết nối. Thêm vào đó, tùy chọn kích thước chuẩn Mini Tower, SFF đang dần phá vỡ định kiến máy tính để bàn cồng kềnh, nhiều dây nhợ. Nhờ vậy nếu bạn đang xây dựng môi trường làm việc mới cởi mở, hiện đại hơn hoặc cần bố trí tuân thủ giãn cách, sự linh hoạt của máy bộ ASUS góp phần tiết kiệm công sức, thời gian trong việc triển khai.
Bài toán “hiệu suất-linh hoạt-tiết kiệm” cho doanh nghiệp cùng máy bộ ASUS ExpertCenter ảnh 3
Hãy để sự linh hoạt trở thành DNA lan tỏa trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ cấp độ toàn công ty đến từng bộ phận, nhân viên. Đối với chuyên viên IT, quá trình bảo dưỡng, nâng cấp thiết bị diễn ra thuận lợi, ít tốn công sức chính là một ví dụ. Dòng máy bộ ASUS ExpertCenter góp phần hiện thực hóa điều đó bằng thiết kế tool-free thông minh giúp tháo lắp không cần dụng cụ. Đây là tính năng hữu ích mà khó tìm thấy ở các sản phẩm khác cùng phân khúc.
Tối ưu mọi khoản chi
Kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều doanh nghiệp phải thắt chặt chi phí. Một trong những cách tiết kiệm thông minh chính là các khoản mua sắm mang lại hiệu quả tối ưu mà việc mạnh dạn đầu tư hệ thống máy tính mới có hiệu suất cao nhằm thúc đẩy quá trình chuyển mình linh hoạt của doanh nghiệp là một ví dụ đáng cân nhắc.
Bài toán “hiệu suất-linh hoạt-tiết kiệm” cho doanh nghiệp cùng máy bộ ASUS ExpertCenter ảnh 4
ASUS hiểu điều này và mang tới dòng sản phẩm máy bộ ExpertCenter nổi bật không chỉ về trang bị mà còn sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Khởi điểm từ 8,990,000 VND đối với sản phẩm ExpertCenter D5 Mini Tower phù hợp tác vụ văn phòng và từ 17,490,000 VND của mẫu ExpertCenter D7 Tower hiệu năng cao cho thấy khoảng cách chi phí giữa giải pháp máy tính tự lắp và máy bộ bị thu hẹp đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm của ASUS còn giúp bạn “lời” thêm được sự bền bỉ với chứng nhận độ bền chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G, đầy đủ tính năng bảo mật chuẩn doanh nghiệp và dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Premium, điều mà máy tính tự lắp không có được.
Không những đem tới hiệu suất hoạt động ấn tượng tức thời nhờ trang bị phần cứng thế hệ mới, máy bộ ASUS ExpertCenter còn cung cấp khả năng nâng cấp linh hoạt hàng đầu phân khúc. Như với dòng sản phẩm ExpertCenter D7, máy hỗ trợ lên đến 4 khe RAM và 4 ổ cứng (2 M2 PCIe, 1 Sata 3.5″ & 1 Sata 2.5″), tạo nên công cụ làm việc hiệu quả trong dài hạn.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận