Bản cập nhật Windows 10 có thể kéo dài tuổi thọ pin laptop

Bản cập nhật Windows 10 có thể kéo dài tuổi thọ pin laptop

Windows 10 có thể nhận được một sự tinh chỉnh đối với hệ thống theo dõi quá trình sử dụng pin ở laptop với ý tưởng là đem đến các biểu đồ, trình chiếu cho người dùng cách thức theo dõi chi tiết hơn về tình trạng thực tế. Theo báo cáo của Windows Latest, update này đã trải qua những bài test với Battery panel trong bản dựng xem trước 21277 và về mặt lý thuyết, sẽ được triển khai trong bản cập nhật 21H2 cho Windows 10. Nói cách khác, một bản cập nhật lớn cho nửa sau của năm sẽ tới trừ khi Microsoft loại bỏ ý tưởng.
Bản cập nhật Windows 10 có thể kéo dài tuổi thọ pin laptop ảnh 1
Ngoài cung cấp bảng phân tích hàng ngày, hàng giờ, trong tuần trước hoặc 24 giờ tương ứng về lượng pin mà bạn sử dụng, biểu đồ theo dõi còn tìm hiểu cụ thể từng phần mềm đang tiêu tốn bao nhiêu năng lượng.
Bản cập nhật Windows 10 có thể kéo dài tuổi thọ pin laptop ảnh 2
Charge log
Tính năng mới có thể được đưa vào cũng cung cấp thêm nhiều thông tin như cho phép người dùng xem thời điểm sạc pin laptop lần cuối cùng. Windows 10 21H2 dự kiến sẽ mang lại một khối lượng lớn các thay đổi và sẽ là một bản cập nhật tính năng lớn cải tiến hoàn toàn giao diện, theo những tin đồn đã xuất hiện từ khá lâu.

 Theo techradar

 

 

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận