Bàn làm việc kiêm máy tính cấu hình cao giá rẻ

Bàn làm việc kiêm máy tính cấu hình cao giá rẻ

Sản phẩm mới này của Lian Li hoàn thiện hơn phiên bản trước là DK-03. Về cơ bản, máy vẫn có hình dáng của một chiếc bàn làm việc bình thường với kích thước: rộng 1.200mm, cao 780-1.170mm và dài 750mm, nhưng ẩn chứa trong nó là những linh kiện tạo nên một dàn máy tính thực thụ được khéo léo giấu đi.

Bàn làm việc kiêm máy tính cấu hình cao giá rẻ - ảnh 1

Trên mặt bàn là một tấm kính đen mờ có thể nhìn được những linh kiện phía dưới. Phía dưới là nơi bố trí rất nhiều quạt tản nhiệt kèm theo miếng lọc không khí. Sẽ có cơ chế hút khí từ ngoài vào để làm mát máy tính và cơ chế còn lại là hút khí nóng trong máy để đẩy ra ngoài. Đặc biệt DK-04 sẽ có tới 10 khoang chứa ổ đĩa cứng để chúng ta thoải mái nâng cấp. Nó sẽ có 4 cổng USB 3.0, các cần điều khiển tốc độ đèn và tốc độ quạt, bộ lọc khí, các cổng âm thanh, card màn hình rời và những linh kiện cơ bản của một chiếc máy tính khác. Chúng ta cũng có thể tùy chọn nâng cấp cấu hình phần cứng như bình thường.

Chiều cao mặt bàn sẽ được điều chỉnh tùy theo nhu cầu, dựa vào các phím mũi tên bố trí phía cạnh ngoài, chúng ta cũng có thể nhớ vị trí có sẵn đề không tốn thời gian điều chỉnh từ đầu. Tất cả việc này đều được điều chỉnh chính xác nhờ vào màn hình LED bên cạnh. Chiều cao tối thiểu là 780mm, và tối đa là 1.170mm, khá phù hợp với mọi nhu cầu công việc.

Sản phẩm này khi mới ra mắt ở những ngày đầu tiên đã gây được nhiều hứng thú cho khách hàng. Nó sẽ phù hợp với những ai cần một thiết bị đa năng, hoặc những người thích sự gọn gàng, ngăn nắp, chứ không muốn quá nhiều thiết bị hiện diện trên bàn như máy tính truyền thống. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ rất phổ biến chỉ trong khoảng một vài năm tới.

Lian Li cho biết họ sẽ những khách hàng sớm nhất tại châu Âu đặt hàng vào đầu tháng 5 với mức giá 1.269 euro và ở Mỹ là 1.499 USD.

Bàn làm việc kiêm máy tính cấu hình cao giá rẻ - ảnh 2
 
Bàn làm việc kiêm máy tính cấu hình cao giá rẻ - ảnh 3
 
Bàn làm việc kiêm máy tính cấu hình cao giá rẻ - ảnh 4
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận