Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi

Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi

Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 1
Chiếc case này được thực hiện bởi Hanoicomputer, lấy cảm hứng từ việc giới mày râu hay ăn mừng bằng những vại bia mát rượi. Bên trong bình là toàn bộ hệ thống linh kiện cũng như bơm và đường ống tuần hoàn "bia". Bộ linh kiện được tháo từ chiếc NUC của Intel với kích thước chỉ bằng lòng bàn tay, kết hợp với hệ thống nước được thiết kế riêng cho chiếc NUC này.
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 2
Sản phẩm được hoàn thiện khá tốt, các linh kiện nằm kín trong chiếc vỏ của bình bia đen Köstritzer. Đế dẫn nhiệt được cắt từ đồng và mica. Hệ thống tản nhiệt tuần hoàn nước được làm hở ra độc đáo với chiếc cốc uống bia đựng đá giả, tạo cảm giác tươi mát với nước chảy ra cốc như đang rót bia thật. Chỉ có điều điểm khoét để gắn chiếc vòi rót bia rơi vào đúng chỗ có các dòng thông tin sản xuất của bình bia đen, để lộ sự cẩu thả và nhận thức chưa đủ về thẩm mỹ sản phẩm.
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 3
Ngoài hình thức gây tò mò, phần cứng và kỹ thuật lắp ráp chiếc case độ này không có gì đặc biệt, đó là chip Intel Celeron N3700, RAM 2GB, card đồ họa  Intel HD Graphics 520, âm thanh vòm 7.1 (qua cổng HDMI), 4 cổng USB 3.0. Những thiết bị được team modding Hanoicomputer sử dụng là bơm DDC, đế dẫn nhiệt NUC, ống nước PETG Bykski, két nước 120mm Copper.
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 4
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 5
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 6
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 7
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 8
Bộ ảnh Case PC độ kiểu bình bia chảy mãi - ảnh 9
Thời gian hoàn thiện sản phẩm hết khoảng 4 ngày và chi phí trên dưới 17 triệu đồng. Mặc dù cấu hình không mạnh mẽ nhưng chiếc case “bình bia” này mang thông điệp vui vẻ và sảng khoái. Xuất hiện trong triển lãm máy tính độ như một món đồ trang trí sinh động và vui mắt cũng là một ý tưởng chấp nhận được.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận