Bộ đôi màn hình chơi game mới nhất của Dell tương thích với Nvidia G-Sync

Bộ đôi màn hình chơi game mới nhất của Dell tương thích với Nvidia G-Sync

Bộ đôi màn hình chơi game mới nhất của Dell tương thích với Nvidia G-Sync ảnh 1
Mới đây, Dell đã công bố một màn hình chơi game cong 27 inch mới có tên S2721HGF, với mức giá 279 USD. Đây được xem là mức giá phải chăng nếu so sánh với những màn hình chơi game cong khác của Dell. Màn hình này có độ phân giải 1080p, tương thích Nvidia G-Sync, vì vậy những người sử dụng GPU Nvidia có thể chơi game rất mượt mà không sợ hiện tượng rách hình.
Bộ đôi màn hình chơi game mới nhất của Dell tương thích với Nvidia G-Sync ảnh 2
Tấm nền sử dụng là VA, cong 1500R, tỷ lệ khung hình 16: 9 với tần số quét 144Hz và thời gian đáp ứng 1ms. Vì vậy nó có thể đáp ứng hầu hết các thể loại game hiện nay.

Ngoài ra, Dell S2721HGF có khả năng tương thích VESA, DisplayPort 1.4 và HDMI 1.4. Màn hình sẽ bán ra vào ngày 21 tháng 8.

Bộ đôi màn hình chơi game mới nhất của Dell tương thích với Nvidia G-Sync ảnh 3
Bộ đôi màn hình chơi game mới nhất của Dell tương thích với Nvidia G-Sync ảnh 4
Tiếp theo là một tùy chọn cao cấp hơn, màn hình có tên gọi S2721DGF sở hữu độ phân giải 1440p tương thích VESA, thiết kế bên ngoài như thể được pha trộn từ màn hình Alienware và XPS của Dell khi nhìn từ phía sau. Tấm nền cũng là tấm nền IPS cao cấp hơn, tỷ lệ khung hình 16: 9 nhưng không phải màn cong. Điểm đáng giá nữa ở màn hình này đó là tần số quét 165Hz qua DisplayPort (144Hz qua HDMI 2.0) với thời gian đáp ứng 1ms. Model này hỗ trợ HDR400 với gam màu 98% DCI-P3 đi kèm khả năng tương thích AMD FreeSync Premium Pro và G-Sync.

Bạn có thể kết nối tối đa bốn thiết bị ngoại vi thông qua cổng USB Type-A 3.0 nằm ở phía sau. Màn hình sẽ bán ra vào ngày 28 tháng 7 với giá 569 USD.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận