Các công ty sẽ trang bị cho nhân viên nhiều thiết bị đi động hơn

Các công ty sẽ trang bị cho nhân viên nhiều thiết bị đi động hơn

Dòng máy trạm di động HP Zbook vừa đón nhận những “tân binh” mới nhất được thiết kế tập trung vào khả năng làm việc chuyên nghiệp, trải nghiệm thị giác đỉnh cao cùng nhiều kết nối phong phú để phối hợp làm việc. Với thời lượng pin hơn 17 giờ, ZBook Firefly G7 đủ sức thỏa mãn nhu cầu của cả người dùng chú trọng hiệu năng, người thiết kế sáng tạo và sinh viên STEAM ở bất cứ nơi đâu nhờ độ bền đạt chuẩn MIL-STD 810G, và các tính năng bảo mật hàng đầu cùng màn hình sáng rõ nét.

Các công ty sẽ trang bị cho nhân viên nhiều thiết bị đi động hơn ảnh 1

• ZBook Firefly 14 là máy trạm di động gọn nhẹ nhất thế giới. Thiết bị nhỏ hơn 8.8% và nhẹ hơn 5.2% so với thế hệ trước, đồng thời có tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 84%. Là mẫu máy trạm di động 14 inch bảo mật nhất thế giới, thiết bị có tính năng bảo vệ màn hình khỏi bị nhìn trộm bằng công nghệ HP SureView Reflect, cũng như chặn đứng các cuộc tấn công bằng mã độc vào phần sụn bằng các công nghệ HP SureStart Gen6.
• ZBook Firefly 15 là máy trạm di động 15 inch nhẹ nhất của HP. Thiết bị nhỏ hơn 9.5% và nhẹ hơn 1.8% so với thế hệ trước, đồng thời có tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 86%.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận