Cận cảnh laptop siêu mỏng nhẹ Dell XPS 13 2019 vừa ra mắt

Cận cảnh laptop siêu mỏng nhẹ Dell XPS 13 2019 vừa ra mắt

Kể từ khi giới thiệu dòng sản phẩm laptop cao cấp XPS với thiết kế mỏng nhẹ, khung viền màn hình cực kì mảnh mai, Dell dẫu thành công song vẫn ít nhiều nhận những lời ca thán vì vị trí webcam chỉ khiến khung hình và góc nhìn quá tệ. Có lẽ đã nghe đủ những lời phàn nàn từ phía người dùng, Dell trong khuôn khổ triển lãm CES 2019 đã mang đến cho người dùng mẫu máy tính xách tay XPS 13 2019 với thiết kế webcam như truyền thống và quan trọng là không phải hy sinh độ mỏng khung viền màn hình.

Cụ thể hơn, thay vì đặt webcam ở cạnh dưới màn hình như các phiên bản XPS trước, Dell trong lần ra mắt XPS 13 2019 đã mang webcam trở lại vị trí cạnh trên. Tuy nhiên, phần khung viền nơi webcam yên vị chỉ được Dell tăng chút đỉnh, đạt mức 4mm trên phiên bản XPS 13 2019.

Mẫu laptop cao cấp Dell XPS 13 2019 cũng được nhà sản xuất trang bị màn hình 4K và kết hợp thêm phần mềm Dolby Vision, Dell Cinema giúp tối ưu độ tương phản động và chất lượng màu sắc hình ảnh/video, giúp tăng cường tối đa trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Đương nhiên, phiên bản 2019 cũng được trang bị BXL Intel U-Series thế hệ mới nhất (tên mã Whiskey Lake), RAM 16GB và SSD PCIe dung lượng đạt mức 2TB. Dell cũng khẳng định XPS 13 2019 có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 21 giờ chỉ với một lần sạc.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mẫu laptop siêu mỏng nhẹ XPS 13 2019 ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận