CES 2019: Loạt laptop viền siêu mỏng Asus khoe sắc

CES 2019: Loạt laptop viền siêu mỏng Asus khoe sắc

CES 2019 đang diễn ra tại Mỹ có lẽ khiến không ít fan Asus cảm thấy hào hứng, nhất là sau khi hãng này ra mắt loạt sản phẩm dành riêng cho game thủ đầy hấp dẫn như ROG Mothership GZ700. Không để fan không thuộc nhóm say mê game tủi thân, Asus vừa tiếp tục giới thiệu thêm loạt sản phẩm máy tính xách tay ZenBook, VivoBook và cả mẫu máy trạm StudioBook S mới hứa hẹn sẽ làm hài lòng hầu hết phân khúc khách hàng.

Về cơ bản, điểm chung của dòng sản phẩm máy tính xách tay thế hệ mới được Asus giới thiệu là phần khung viền màn hình cực kì mỏng. Đáng chú ý nhất có lẽ chính là mẫu StudioBook S , mẫu máy trạm đầu tiên của Asus trang bị màn hình 17” có kích thước khung máy chỉ bằng các mẫu máy 15” hiện có trên thị trường cùng cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí Intel Xeon và card đồ họa NVIDIA Quadro phục vụ cho các nhu cầu chuyên nghiệp.

CES 2019: Loạt laptop viền siêu mỏng Asus khoe sắc
Asus StudioBook S .

Asus khẳng định, dòng máy trạm StudioBook S được tạo ra để dành cho đối tượng sử dụng chuyên nghiệp. Điều đặc biệt của dòng máy này chính là kích thước màn hình 17” được đặt gọn trong khung máy 15” thông thường với trọng lượng chưa đến 2,4kg. Cấu hình StudioBook S với vi xử lí Intel Xeon và card đồ họa NVIDIA Quadro P3200, đi kèm với hệ thống lưu trữ SSD PCI-Express được thiết lập ở RAID 0 hứa hẹn mang lại cho người sử dụng sức mạnh đáp ứng được mọi yêu cầu của công việc.

Bên cạnh mẫu máy trạm dành cho người dùng chuyên nghiệp, Asus cũng giới thiệu chiếc ZenBook S13 (UX392) là mẫu Ultrabook có tỉ lệ màn hình so với thân máy cao nhất thế giới, lên tới 97% nhờ vào việc sử dụng màn hình NanoEdge viền siêu mỏng chỉ 2,5mm. Đây cũng là mẫu máy tính sử dụng card đồ họa NVIDIA MX150 mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với độ mỏng chỉ 12,9mm. Tất cả linh kiện của máy được đặt trong một khung nhôm CNC nguyên khối chỉ nặng 1,1kg giúp máy dễ dàng đạt được tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G về độ bền. Asus ZenBook S13 xứng đáng là sản phẩm dành cho những người đang tìm kiếm cho mình một mẫu máy nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ.

CES 2019: Loạt laptop viền siêu mỏng Asus khoe sắc
Zenbook 14 UX431.

Ngoài ZenBook S13, Asus tiếp tục sử dụng màn hình NanoEdge viền siêu mỏng cho ZenBook 14 (UX431) mang đến tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 86% và có kích thước nhỏ gọn hơn người tiền nhiệm UX430 của mình tới 6%. Vẫn như các dòng máy ZenBook khác, ZenBook 14 vẫn giữ được cấu hình khủng gồm vi xử lí Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GEFORCE MX150, dung lượng RAM 16GB, ổ SSD PCI-Express và Wi-Fi Gigabit tốc độ cao. Với NumberPad, bạn sẽ có một bàn phím số được tích hợp thẳng vào khu vực trackpad giúp việc nhập liệu dễ dàng hơn. Và với hệ thống 4 loa, ZenBook 14 đem lại trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Cả hai mẫu máy ZenBook S13 và ZenBook 14 sẽ có thêm tùy chọn màu Xanh Địa Đàng hoàn toàn mới.

Người dùng phổ thông, cần một mẫu laptop cho nhu cầu cơ bản hằng ngày nhưng đẹp, Asus VivoBook X412 và X512 với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung và mới lạ như Xanh Khổng Tước sẽ có hiệu ứng màu sắc thay đổi theo ánh sáng hoặc Cam San Hô có thể xem là những lựa chọn đáng chú ý. Theo Asus, VivoBook X412 và X512 vẫn sử dụng màn hình NanoEdge viền siêu mỏng để đạt tỉ lệ diện tích màn hình so với thân máy lên đến 88%. Tuy nhỏ gọn, nhưng cấu hình VivoBook X412 và X512 không kém phần mạnh mẽ với bộ xử lí Intel Core i7 thế hệ thứ 8, card đồ họa NVIDIA, hệ thống lưu trữ kép và thiết kế bản lề ErgoLift độc quyền đem lại trải nghiệm về bàn phím tốt hơn. 

CES 2019: Loạt laptop viền siêu mỏng Asus khoe sắc
Asus VivoBook 14/15 (X412/X512).

Asus cũng đồng thời đem đến triển lãm CES năm nay mẫu Chromebook Flip, là chiếc Chromebook chạy hệ điều hành Chrome OS cao cấp có thiết kế xoay 360° với màn hình cảm ứng NanoEdge viền siêu mỏng 4 cạnh, pin có thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng và ChromeBook Education được thiết kế dành riêng cho môi trường giáo dục với độ bền cao đạt chuẩn quân đội, bàn phím chống nước, giúp sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận