[CES 2023] Lộ diện dòng laptop Dragonfly Pro mới của HP với bộ xử lý AMD Ryzen 7000

[CES 2023] Lộ diện dòng laptop Dragonfly Pro mới của HP với bộ xử lý AMD Ryzen 7000

HP Chromebook Dragonfly Pro và Dragonfly Pro là phiên bản dành cho người tiêu dùng của dòng Elite Dragonfly tập trung vào doanh nghiệp. Chúng nhắm đến những người dùng có thể bị choáng ngợp bởi các thông số kỹ thuật và đang tìm kiếm một thiết bị đáng tin cậy, dễ sử dụng. Các thiết bị này đã được điều chỉnh từ dòng doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng.

Laptop dòng Dragonfly Pro rất khác so với dòng Dragonfly chính, cả về thiết kế và thông số kỹ thuật. Không giống như các laptop tập trung vào doanh nghiệp có kiểu dáng đẹp và cao cấp, laptop Dragonfly Pro mới cồng kềnh hơn và không có kiểu dáng cao cấp như trước. Hiển nhiên, chúng đã được thiết kế để có nhiều chức năng và thân thiện với người dùng hơn là tập trung vào tính thẩm mỹ.

hp-dragonfly-pro.jpg

HP Dragonfly Pro đi kèm với bộ xử lý AMD Ryzen 7 7736U với đồ họa AMD Radeon tích hợp trong khi Chromebook Dragonfly Pro có bộ xử lý Intel Core i5 Gen 12. Cả hai laptop đều có màn hình 14 inch, nhưng Chromebook có độ phân giải cao hơn là 2.560 x 1.600 so với 1.920 x 1.200 của máy còn lại. Chromebook cũng có webcam 8 megapixel, màn hình LCD đạt độ sáng tối đa 1.200 nits và Bàn phím RGB.

Thiết bị Pro có camera hồng ngoại 5MP với màn trập và màn hình của nó chỉ sáng ở mức 400 nits. Nó cũng có một bàn di chuột xúc giác và một máy quét dấu vân tay, đồng thời đi kèm với kính cường lực Gorilla Glass trên màn hình. Ngoài ra còn có một bộ bốn phím nóng duy nhất ở bên phải bàn phím, cho phép người dùng truy cập các tính năng khác nhau như Trung tâm điều khiển HP Control Center và cài đặt webcam.

screenshot_1.png (1.15 MB)

Cả hai laptop sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay. Chi tiết giá bán của chúng sẽ được tiết lộ sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận