Chi hơn 300 triệu để tậu về chiếc iMac Pro mới đỉnh cao của Apple

Chi hơn 300 triệu để tậu về chiếc iMac Pro mới đỉnh cao của Apple

iMac Pro mới của Apple được thiết kế dành cho người dùng chuyên nghiệp như nhiếp ảnh gia hay các nhà phát triển. Mức giá khởi điểm 5.000 USD (113,6 triệu đồng) dành cho iMac Pro sẽ xảy ra nếu người dùng chấp nhận những cấu hình cơ bản của sản phẩm.

Chi hơn 300 triệu để tậu về chiếc iMac Pro mới đỉnh cao của Apple - 1

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn sở hữu chiếc iMac Pro cao cấp nhất của Apple đi kèm phần cứng khủng như CPU Intel Xeon W 18 lõi mạnh nhất, RAM 128 GB, ổ SSD 4 TB, trackpad tùy chọn và card đồ họa nâng cấp thì số tiền mà phải bỏ ra là bao nhiêu?

Để tìm hiểu về vấn đề, tạp chí Business Insider đã tối ưu hóa mọi tùy chọn cấu hình trên Apple Store, và khi hoàn tất các lựa chọn, mức giá cao nhất mà bạn có thể trả cho iMac Pro là 13.348 USD, tương đương khoảng 303,2 triệu đồng. Đối với một số người dùng đam mê, họ hoàn toàn có thể chi ra số tiền này, đặc biệt khi các bộ phận như RAM trên iMac Pro không thể nâng cấp sau khi bạn mua nó.

Chi hơn 300 triệu để tậu về chiếc iMac Pro mới đỉnh cao của Apple - 2

Trong trường hợp đặt iMac Pro cấu hình tối ưu nhất, sản phẩm sẽ chỉ xuất xưởng trong khoảng 6-8 tuần, nhằm tháng 2/2018. Còn nếu đặt mua cấu hình thông dụng hơn, bạn có thể sở hữu nó vào ngày 27/12.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận