Chờ iMac M1 quá lâu, YouTuber này tự độ luôn tại nhà

Chờ iMac M1 quá lâu, YouTuber này tự độ luôn tại nhà

Chờ iMac M1 quá lâu, YouTuber này tự độ luôn tại nhà ảnh 1
YouTuber Luke Miami bắt đầu tự dựng máy bằng việc tháo rời chiếc iMac 27 inch 2011, sau một số nghiên cứu, anh này đã tìm ra một bộ chuyển đổi cho phép biến iMac thành màn hình HDMI. Khi quá trình này hoàn tất, iMac 2011 về cơ bản đã trở thành một màn hình thực sự chất lượng. Sau đó tiếp tục tháo đến chiếc Mac mini M1 và khéo léo đặt từng linh kiện vào bên trong iMac.
Chờ iMac M1 quá lâu, YouTuber này tự độ luôn tại nhà ảnh 2

Sau khi gắn các bộ phận Mac mini vào bên trong iMac, quá trình về cơ bản đã hoàn tất. Miani đã tạo ra chiếc Apple Silicon iMac tất cả trong một “đầu tiên trên thế giới”: “Điểm khó khăn đầu tiên là khi tôi bắt đầu bật nguồn, Magic Mouse và bàn phím sẽ khó kết nối và Wi-Fi siêu chậm. Lý do cho điều này là Mac mini giống với hầu hết các máy Mac khác khi có ba kết nối ăng-ten và một trong những ăng-ten đó nằm trên tấm kim loại nhỏ khi tôi tháo máy. Vì vậy, nó chỉ còn hai trong số ba ăng-ten và ảnh hưởng đến chất lượng kết nối.”

Để giải quyết vấn đề này, Miani đã đặt lại một trong những dải ăng-ten bằng kim loại bên trong khung máy iMac, cung cấp cho nó Wi-Fi và Bluetooth tốc độ cao. Nhưng vấn đề tiếp theo là thiếu cổng USB-C hoặc Thunderbolt. Mặc dù chưa phải sản phẩm hoàn chỉnh nhưng đây có thể nói là sản phẩm thỏa mãn được sự mong đợi của rất nhiều người.

Theo 9to5mac

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận