Cơ hội nhận vali cao cấp khi mua Asus ZenBook Flip 14

Cơ hội nhận vali cao cấp khi mua Asus ZenBook Flip 14

ZenBook Flip 14 là mẫu laptop mới nhất vừa được Asus mở bán tại Việt Nam. Máy sở hữu thiết kế gập xoay linh hoạt nhờ bản lề ErgoLift 360° cùng màn hình cảm ứng Full HD 14 inch cho sức sáng tạo phát huy tối ưu. Hiệu suất mạnh mẽ của bộ vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 8G nằm gọn trong thiết kế di động nhẹ chỉ 1,4kg và mỏng chỉ 13,9mm. Khuyến mãi khi đặt mua ZenBook Flip 14 tại Lazada là cơ hội hấp dẫn cho khách hàng để sở hữu bộ đôi công nghệ và phụ kiện du lịch giá trị cho mỗi chuyến hành trình công tác hay khám phá.

Cơ hội nhận vali cao cấp khi mua Asus ZenBook Flip 14

Chào đón sự có mặt của siêu phẩm laptop mới ZenBook Flip 14, Asus kết hợp cùng hệ thống bán hàng trực tuyến Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “Chọn ZenBook gập xoay, nhận ngay vali xịn”. Theo đó, từ ngày 23/3 – 23/4/2018, khách hàng khi đặt mua ZenBook Flip 14 UX461 (bản Intel Core i7) tại Lazada sẽ được tặng ngay một vali cao cấp thương hiệu American Tourister trị giá 2,8 triệu đồng.

ZenBook Flip 14 là mẫu laptop 2-trong-1 linh hoạt và mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng năng động, nhất là những ai thuộc ngành sáng tạo như thiết kế, đồ họa. Nhờ cân nặng chỉ vỏn vẹn 1,4kg và độ mỏng 13,9mm, ZenBook Flip 14 dễ dàng đồng hành cùng người dùng trên mọi nẻo đường. Bản lề ErgoLift xoay gập 360° cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa laptop hiệu năng cao và máy tính bảng mỏng nhẹ, hoặc đặt máy ở bất kỳ góc độ nào để phác thảo những ý tưởng sáng tạo.

Về hiệu năng, ZenBook Flip 14 vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc cường độ cao của những người bận rộn nhờ bộ vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất cùng RAM 8GB. SSD 512GB giúp sao lưu nhiều dữ liệu bổ trợ cho công việc cũng như giải trí. Viền màn hình NanoEdge mỏng chỉ 7,15mm giúp giải phóng tầm nhìn, kết hợp cùng card đồ họa Intel UHD Graphics 620 chắc chắn đem lại trải nghiệm nhìn tối ưu.


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận