Cooler Master giới thiệu thùng máy MasterCase và MasterBox, hé lộ tản nhiệt MasterLiquid Maker 92

Cooler Master giới thiệu thùng máy MasterCase và MasterBox, hé lộ tản nhiệt MasterLiquid Maker 92

Cooler Master vừa có một buổi workshop giới thiệu đến cộng đồng người dùng máy tính Việt Nam thế hệ thùng máy tính mới nhất của hãng là MasterCase và MasterBox. Đây là những dòng thùng máy được thiết kế theo dạng mô-đun cho phép khả năng mở rộng tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng, giá từ 1.670.000 đến 4.000.000 đồng. Cũng trong sự kiện này, Cooler Master đồng thời hé lộ thế hệ tản nhiệt nước thế hệ tiếp theo của mình mang tên MasterLiquid Maker 92 sẽ được bán đầu năm sau, không chỉ kết hợp giữa tản nhiệt nước và tản nhiệt khí trong một thiết kế nhỏ gọn mà còn có khả năng tuỳ biến hướng thổi của quạt.

Thùng máy Cooler Master MasterCase và MasterBox

cooler_master-10.jpg
cooler_master-12.jpgcooler_master-13.jpgcooler_master-14.jpgcooler_master-16.jpg


So với các dòng thùng máy truyền thống, thiết kế Free-form của MasterCase và MasterBox cho phép bạn có thể mở rộng tuỳ theo nhu cầu của minh với các mô-đun được Cooler Master bán rời. Những mô-đun này được thiết kế với các khớp nối, cho phép bạn tháo lắp một cách dễ dàng bằng tay mà không cần ốc vít. Điều này giúp thùng máy của bạn trở nên gọn gàng hơn, cũng như tiết kiệm được những chi phí không cần thiết. Chẳng hạn như các thùng máy hiện nay thường được trang bị rất nhiều khay gắn ổ cứng, nhưng phần lớn người dùng thường chỉ sử dụng 2 khiến lãng phí về cả không gian lẫn tiền bạc.

cooler_master-2.jpgcooler_master-4.jpg
Mastercase 5 độ màu đỏ và Master Box 5 độ màu trắng​

Không chỉ tối ưu cho người dùng bình thường, MasterBox và MasterCase với thiết kế mô-đun cũng hỗ trợ rất tốt cho việc "độ" của các moder. Trong sự kiện này, Cooler Master đã trình diễn 2 thùng máy được độ lại rất ấn tượng: MasterBox (màu trắng) được độ bởi modder Đặng Thái Sơn (Tân Thành Danh) và MasterCase 5 (màu đỏ) được độ bởi modder Nguyễn Quang Minh (Pro Gear).

cooler_master-1.jpg

Bộ đôi thùng máy "độ" dựa theo phong cách thiết kế của các dòng bo mạch chủ của MSI và thùng máy Cooler Master. Cụ thể hơn, case MasterBox sử dụng bo mạch chủ MSI Z170A XPower Gaming Titanium để tạo nên tông màu trắng tổng thể, trong khi MasterCase lấy cảm hứng từ tông màu đen đỏ của bo mạch chủ MSI Z170A GAMING PRO.
MasterCase là sẽ là thùng máy tính hướng đến phân khúc trung và cao cấp. Các thùng máy MasterCase sẽ chia dòng: MasterCase dành cho người dùng bình thường, MasterCase Pro dành cho người dùng nâng cao và MasterCase Maker dành cho các bạn game thủ và dân ép xung chuyên nghiệp muốn sở hữu thùng máy tốt nhất. Cooler Master MasterCase cũng sẽ có nhiều kích thước, được ký hiệu bằng số 3 (cỡ nhỏ mini-tower), 5 (cỡ vừa mid-tower) và 6 (cỡ lớn full-tower).

cooler_master-19.jpg
cooler_master-15.jpgcooler_master-3.jpgcooler_master-11.jpg

Giá tham khảo các phiên bản thùng máy tính Cooler Master Mastercase tại Việt Nam:
  • MasterCase Pro 3: 2.400.000 đồng
  • MasterCase 5: 2.580.000 đồng
  • MasterCase Pro 5: 3.280.000 đồng
  • MasterCase Maker 5: 4.000.000

cooler_master-17.jpg
cooler_master-6.jpgcooler_master-9.jpg

Trong khi đó MasterBox là dòng thùng máy phổ thông với mức giá mềm hơn nhưng vẫn sở hữu khả năng mở rộng rất tốt nhờ các mô-đun. Đặc biệt là so với MasterCase chỉ có màu đen, tại Việt Nam thì MasterBox còn có phiên bản màu trắng sử dụng kỹ thuật sơn đặc biệt dùng trên tên lửa. Cooler Master cho biết điều này sẽ giúp lớp sơn bên ngoài luôn luôn giữ được màu trắng chứ không bị ngả vàng như một số dòng thùng máy thông thường. Tạm thời tại Việt Nam bạn chỉ có thể mua chính hãng MasterBox 5 (dòng phổ thông, chuẩn mid-tower) giá 1.670.000 đồng.

Tản nhiệt Cooler Master Liquid 92

Cũng trong buổi giới thiệu lần này, Cooler Master cũng hé lộ dòng tản nhiệt CPU mới nhất của hãng là Liquid 92. Đây là sự kết hợp giữa hệ thống tản nhiệt khí và tản nhiệt nước trong một thiết kế rất nhỏ gọn không khác gì tản nhiệt khí truyền thống. Đặc biệt hơn nữa là người dùng có thể điều chỉnh hướng của quạt theo ý muốn, thổi ngang như tản nhiệt dạng tháp hay thổi từ trên xuống giúp hỗ trợ giải nhiệt cho các linh kiện xung quanh.

cooler_master-8.jpg
cooler_master-23.jpgcooler_master-25.jpgcooler_master-22.jpg
cooler_master-21.jpgcooler_master-20.jpg

Cooler Master cho biết Liquid 92 sẽ được chính thức bán vào đầu năm 2017, tương thích với tất cả các dòng CPU phổ biến hiện nay của Intel và AMD. Giá hiện vẫn chưa rõ.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận