Corner Wizard – Sân chơi cực chất cho dân độ PC tại Extreme PC Master mùa 5

Corner Wizard – Sân chơi cực chất cho dân độ PC tại Extreme PC Master mùa 5

Máy tính xuất phát điểm chỉ là một công cụ làm việc khô khan nhưng với xu hướng hiện nay, máy tính đã trở nên phổ biến hơn với người dùng và trở thành một phần không thể thiếu trong góc giải trí tại nhà. Vì vậy, việc trang trí, bố trí máy tính cùng với các linh - phụ kiện trở nên đẹp đẽ hơn, phù hợp hơn với sở thích, nhu cầu của mỗi cá nhân, đặc biệt là thể hiện cá tính. Một góc máy tính không những được trang bị tối tân các trang thiết bị và linh – phụ kiện đầy đủ mà còn được bài trí theo ý tưởng, nhu cầu của chủ nhân.

Corner Wizard – Sân chơi cực chất cho dân độ PC tại Extreme PC Master mùa 5 ảnh 1
Corner Wizard – Sân chơi cực chất cho dân độ PC tại Extreme PC Master mùa 5 ảnh 2
(Khu vực Show your world - Extreme PC Master Mùa 3)

Mỗi góc máy tính ngoài mang hình ảnh của chủ nhân, còn thể hiện nhu cầu của họ  vào các mục đích cụ thể, như: chơi game, làm việc, đồ họa, làm phim, streaming, và giải trí đa tác vụ… Tùy mỗi một nhu cầu khác nhau thì người chơi sẽ đầu tư và bố trí các thiết bị phù hợp với mình. Ngoài các thiết bị, người chơi cũng sẽ có những vật phẩm trang trí mang dấu ấn cá nhân, để có thể là độc nhất vô nhị.

Corner Wizard – Sân chơi cực chất cho dân độ PC tại Extreme PC Master mùa 5 ảnh 3
Corner Wizard – Sân chơi cực chất cho dân độ PC tại Extreme PC Master mùa 5 ảnh 4
(Góc máy của thành viên VGS tại Show your world – Extreme PC Master Mùa 4)

Dựa trên xu thế phát triển này, INTEL tổ chức hạng mục Corner Wizard lần đầu tiên tại Việt Nam, giúp các cá nhân thể hiện và khẳng định được cá tính của mình. Hạng mục thi Corner Wizard, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Extreme PC Master 2018 được tổ chức vào 15/07 tới đây. Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem tới không khí mới và hoành tráng cho Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam lần này.

Corner Wizard – Sân chơi cực chất cho dân độ PC tại Extreme PC Master mùa 5 ảnh 5
Extreme PC Master mùa 5, sẽ được tổ chức vào 15/07/2018 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, số 2 Hồ Xuân Hương, Q.3, Tp. HCM. Chương trình được tổ chức bởi INTEL đồng hành cùng các đối tác: ANDYSONS, ASUS, CORSAIR, DELL, GIGABYTE, HP, PLEXTOR, SAMSUNG và TENDA. Đây hứa hẹn sẽ là 1 Lễ hội hoành tráng nhất dành cho các tín đồ yêu thích công nghệ và máy tính.

Chương trình sẽ bao gồm 2 hạng mục thi chính là Scratch Build và Corner Wizard:

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận