Corsair khoe bộ đôi tản nhiệt Hydro lung linh với đèn LED RGB

Corsair khoe bộ đôi tản nhiệt Hydro lung linh với đèn LED RGB

Không nằm ngoài cuộc chơi đầu năm 2018 với triển lãm CES, Corsair cũng chính thức giới thiệu đến fan hâm mộ thương hiệu gaming gear nhiều sản phẩm mới hấp dẫn và đương nhiên cũng mang phong cách hiện đại với thiết kế đèn LED RGB.

Riêng với nhóm bộ tản nhiệt, Corsair từ lâu đã khá nổi tiếng với dòng sản phẩm Cooler gắn mác Hydro Series. Theo cập nhật mới nhất, dòng sản phẩm tản nhiệt Hydro vừa chính thức có thêm 2 tùy chọn mới là Hydro H150i Pro và Hydro H115i Pro với những tính năng cải tiến hứa hẹn mang lại hiệu suất làm mát “ngon” hơn nhưng vẫn gọn gàng, dễ lắp đặt và đương nhiên là khả năng tương thích với những phần cứng mới nhất trên thị trường.

Một số hình ảnh bộ tản nhiệt Corsair Hydro H150i Pro: 

 

Về cơ bản, Hydro H150i Pro và Hydro H115i Pro khác nhau ở số lượng quạt tản nhiệt và đường kính của mỗi quạt. Cụ thể, Hydro H150i Pro sử dụng 3 quạt làm mát đường kính 120mm trong khi đó, người anh em Hydro H115i Pro được Corsair trang bị 2 quạt nhưng có đường kính lớn hơn, đến 140mm. Ngoài điểm khác biệt về mặt vật lý này, cả Hydro H150i Pro và Hydro H115i Pro đếu được Corsair thiết kế theo ngôn ngữ chung vốn gọn gàng nhưng hấp dẫn hơn nhờ trang bị đèn nền LED RGB có khả năng tái hiện hàng loạt hiệu ứng màu sắc lung linh huyền ảo cho cả quạt tản nhiệt và phần đế hấp thu nhiệt vốn “kết dính” với CPU.

Bộ đôi thiết bị làm mát khép kín của Corsair đương nhiên hỗ trợ các chủng loại socket đa dạng, từ AMD FM2/FM1/AM1/AM2/AM3/AM4, cho đến socket LGA 1150/1151/1155/1156/1366/2011-3/2066. Corsair đảm bảo, hệ thống làm mát thế hệ mới Hydro H150i Pro và Hydro H115i Pro đều có khả năng vận hành cực kỳ êm ái, nhờ trang bị quạt công nghệ Harness Magnetic Levitation. Không chỉ vậy, fan Corsair còn có thể thiết lập chế độ Zero rpm cho bộ đôi tản nhiệt này để đưa quạt vào chế độ “nghỉ ngơi” khi CPU vận hành với cường độ thấp nên càng giúp hệ thống êm ái hơn nữa.

Với Hydro H150i Pro và Hydro H115i Pro, người dùng đương nhiên có thể cấu hình thiết lập các chế độ đèn nền LED khác nhau cho từng bộ tản nhiệt này., Đại diện Corsair Việt Nam tiết lộ mẫu Hydro H150i Pro có giá bán dự kiến ở mức 5,5 triệu đồng. Sản phẩm mới sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Video giới thiệu bộ đôi tản nhiệt thế hệ mới của Corsair:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận