Đã có thể đặt trước laptop siêu mỏng LG Gram

Đã có thể đặt trước laptop siêu mỏng LG Gram

LG vừa chính thức triển khai chương trình đặt trước dòng sản phẩm máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ Gram với nhiều quà tặng độc đáo và giá trị dành cho những đơn đặt hàng đầu tiên. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22/07 đến 18/08/2017.

Tên gọi LG gram xuất phát từ cân nặng ấn tượng của sản phẩm – chỉ vỏn vẹn 940 gram cho các dòng máy 13,3 và 14 inch , hoàn toàn tiện lợi cho người dùng trong mọi thao tác di chuyển. Dù có trọng lượng siêu nhẹ song LG gram được khẳng định sẽ không chỉ là dòng máy tính xách tay thông thường để đáp ứng những các nhu cầu sử dụng cơ bản, mà còn là một công cụ mang hiệu suất cao được trang bị bộ khung xử lý mạnh mẽ. Dòng sản phẩm LG gram 2017 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam bao gồm các mẫu mã tuy khác nhau về kích thước và màu sắc nhưng đều có điểm chung là thời lượng pin đáng nể – lên tới 17,5 tiếng chạy liên tục không cần sạc – cũng như độ mỏng nhẹ thách thức các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Đã có thể đặt trước laptop siêu mỏng LG Gram

LG gram được tích hợp bộ xử lý Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 7 cho hiệu năng tối đa. Ngoài khả năng xử lý mạnh mẽ, LG gram tích hợp ổ SSD lên tới 512GB, đáp ứng nhu cầu lưu trữ cao của người dùng. LG cũng nhấn mạnh vào trải nghiệm tương tác qua tấm màn hình IPS Full HD hỗ trợ công nghệ In-cell Touch Display, bao quanh bởi một khung viền mỏng nhất có thể nhằm tạo ra một cái nhìn cao cấp và trải nghiệm sâu hơn.

Ra mắt tại Việt Nam lần này, LG gram được kỳ vọng không chỉ trở thành một chiếc laptop lý tưởng, bền bỉ và tiện lợi cho bất kỳ ai thường xuyên di chuyển khi làm việc, mà còn là một món phụ kiện thời trang đầy tinh tế, phù hợp với lối sống hiện đại và phong cách thời trang giàu cá tính của những người dùng trẻ thời thượng.

Hướng tới sự kiện ra mắt chính thức của dòng máy tính xách tay LG gram tại Việt Nam, LG Việt Nam trân trọng giới thiệu tới khách hàng chương trình Pre-order sản phẩm LG gram Với mỗi đơn hàng đặt trước trong thời gian từ 22/07 tới 18/08/2017, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị từ LG bao gồm:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận