Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak

Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak

Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak ảnh 1
Đấu trường máy tính luôn là một sự kiện được đông đảo các bạn trẻ yêu công nghệ quan tâm bậc nhất bởi tại đây không chỉ xuất hiện những hãng sản xuất lớn mà còn là nơi những game thủ được đem những bộ máy tính yêu thích của họ đến để tham gia chung 1 giải đấu trong cùng một mạng LAN với nhau, để đảm bảo sự kích tính và công bằng cho tất cả.
Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak ảnh 2
Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak ảnh 3
Năm nay tại Đấu Trường Máy Tính, 20 đội tranh tài với nhau để giành giải thưởng lên tới 120.000.000 đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật của Ban Tổ Chức. Giải đấu gồm 6 trận đấu, chia ra sáng và chiều. Các đội thi đấu sẽ quy tụ những đội tuyển chuyên nghiệp, các streamer và những đội bán chuyên try-hard cùng tranh tài trong 1 ngày duy nhất. Đây cũng là tiền đề để tìm kiếm các tài năng và tạo các cơ hội thi đấu tại các giải chuyên nghiệp khác ở Việt Nam được tổ chức. Trải qua những trận tranh tài rực lửa sau 1 ngày dài, Sky Gaming Daklak đã giành ngôi vị quán quân, xếp thứ 2 là Game House Esport và về thứ 3 là Refund Gaming.
Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak ảnh 4
Ngoài việc thưởng thức các trận đấu, người tham gia còn có cơ hội nhận những phần quà hay mua sản phẩm với giá ưu đãi từ các gian hàng của ASUS, CORSAIR, DELL, FSP, GIGABYTE, HP, MSI, SAMSUNG, TENDA, WESTERN DIGITAL, một cơ hội không thể tốt hơn.
Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak ảnh 5
Có những bạn trẻ xếp hàng từ 5 giò sáng đến 8h30 để mong trở thành một trong những người đầu tiên được check-in vào sự kiện.
Đấu trường máy tính mùa 4: Chiến thắng gọi tên Sky Gaming Daklak ảnh 6
Hẳn bạn sẽ thấy những món đồ này vô cùng quen thuộc.
Nếu cứ với lượng người tham gia đông đảo và những trận đấu chất lượng như thế này, Đấu Trường Máy Tính chắc chắn sẽ vẫn giữ được dấu ấn trong long các bạn trẻ yêu công nghệ và mùa 5 có thể sẽ còn lớn hơn nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận