Dell ra mắt bộ đôi laptop văn phòng mùa lễ hội cuối năm

Dell ra mắt bộ đôi laptop văn phòng mùa lễ hội cuối năm

Được trang bị vi xử lý Core i thế hệ thứ 8 cùng khả năng kết nối thông minh, Dell Vostro 5000 series mới tiên phong cho sự tích hợp đa năng cần có ở giới văn phòng hiện đại. Dịp cuối năm 2018, Dell tiếp tục giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm này với hai phiên bản 14 – 15 inch, Vostro 5481 và 5581, mang đậm “phong cách” laptop văn phòng có hiệu suất bền bỉ và thiết kế chắc chắn.

Thiết kế tinh giản, chuyên nghiệp

Góp phần vào phong thái chỉnh chu cho người dùng công sở hiện đại, Vostro 5000 series có cấu trúc vỏ nhôm, tông màu xám trung tính thích hợp cho người dùng nam lẫn nữ.

Dell ra mắt bộ đôi laptop văn phòng mùa lễ hội cuối năm
Sản phẩm được vát cạnh sắc sảo, mỏng nhẹ vỏn vẹn 1,55kg (Vostro 5481), thuận lợi di chuyển hay làm việc ngoài văn phòng.

Tùy chọn bàn phím backlit, touchpad nhanh nhạy với chiếu nghỉ tay diện tích lớn, Vostro 5000 series mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, laptop tích hợp tính năng bảo mật một chạm trên nút nguồn, hỗ trợ người dùng làm việc mọi nơi mà không lo tình trạng xâm nhập dữ liệu.

Dell ra mắt bộ đôi laptop văn phòng mùa lễ hội cuối năm
Vostro 5581 với kích thước màn hình lớn hơn.

Cấu hình đa dạng, hiệu năng ổn định

Bộ đôi laptop Vostro 5000 sở hữu bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất với 4 lõi, 8 luồng cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, trơn tru mọi tác vụ. Tùy chọn card đồ họa NVIDIA GeForce MX130 ở bản Vostro 5481 Core i7 cho phép người dùng thao tác dễ dàng trên các phần mềm đồ họa đơn giản hoặc tận dụng thư giãn cùng các tựa game nhập vai hiện nay như CS:GO, LoL, PUBG, Fortnite…

Dell ra mắt bộ đôi laptop văn phòng mùa lễ hội cuối năm
Dòng Vostro 5000 được trang bị cấu hình mạnh mẽ cho công việc.

Ổ cứng PCIe SSD có thể nâng cấp lên 512GB và bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB cho phép máy phản hồi nhanh, đa nhiệm mượt mà; đặc biệt hỗ trợ lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu – giải quyết bài toán dung lượng cho dân công sở. Vostro 5481 và 5581 cũng được Dell tối ưu mức tiêu thụ năng lượng bằng cách tự động chuyển đổi sử dụng nguồn pin ngay cả khi máy cắm vào nguồn điện trực tiếp.

Tối ưu trải nghiệm, mở rộng kết nối

Màn hình Full HD kích thước 14 inch của Vostro 5481 và 15,6 inch trên Vostro 5581 cho khung hình rộng, cung cấp những thước hình rực rỡ, sắc nét từng chi tiết. Tầm nền IPS ngăn ngừa mỏi mắt và chống chói giúp người dùng văn phòng có thể làm việc dưới mọi môi trường ánh sáng.

Dell ra mắt bộ đôi laptop văn phòng mùa lễ hội cuối năm
Sản phẩm được trang bị màn hình Full HD, cung cấp hình ảnh sắc nét.

Series Vostro 5000 cũng trợ giúp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như: USB Type-C, cổng USB 3.1, HDMI… sẵn sàng kết nối tới mọi thiết bị khác trong tích tắc. Điểm nhấn mới trong phiên bản laptop cho doanh nhân này là ứng dụng Dell Mobile Connect ghép nối smartphone với máy tính xách tay. Người dùng hoàn toàn có quyền kiểm soát các cuộc gọi, tin nhắn và các ứng dụng khác ngay trên Vostro 5481 hay 5581 trong một màn hình duy nhất.

Dell ra mắt bộ đôi laptop văn phòng mùa lễ hội cuối năm
Dell Mobile Connect cho phép sử dụng điện thoại ngay trên laptop, tuy còn hạn chế cho người dùng Windows phone nhưng cũng đủ đáp ứng yêu cầu của đa số smartphone hiện tại.

Nhìn chung, Vostro 5481 và 5581 đáp ứng mọi nhu cầu của giới công sở từ cấu hình hiệu năng đến thiết kế gọn nhẹ linh hoạt. Nếu bạn đang cân nhắc “lên đời” một chiếc laptop cho công việc cuối năm thì Dell Vostro 5000 series là một lựa chọn đáng xem xét.

Vostro 5481 và Vostro 5581 được bảo hành bởi dịch vụ ProSupport – dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp của Dell, hỗ trợ qua hotline 1800 545455, 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần (kể cả ngày lễ). Khách hàng chỉ cần liên hệ tới đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật để gặp đội ngũ chuyên gia phân tích cao cấp, sẽ trợ giúp khắc phục sự cố. Sau khi kết thúc quá trình chẩn đoán qua điện thoại, trung tâm bảo hành sẽ gửi kỹ thuật viên hỗ trợ và/hoặc linh kiện tới nơi sử dụng của khách hàng vào ngày làm việc kế tiếp, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành Dell tham khảo tại: https://dell.to/2SfcMLb

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận