Dell Vostro 7570 –  laptop gaming văn phòng đáng sở hữu nhất

Dell Vostro 7570 – laptop gaming văn phòng đáng sở hữu nhất

Với lợi thế bền bỉ từ chính dòng Vostro truyền thống, lại được trang bị cấu hình mới của một chiếc laptop gaming, Vostro 7570 xứng đáng là laptop gaming văn phòng đáng sở hữu nhất.

Dell Vostro 7570 –  laptop gaming văn phòng đáng sở hữu nhất
Vostro 7570 dành riêng cho đối tượng người dùng văn phòng “mê” game.

Cấu hình mạnh mẽ cho công việc và giải trí

Vostro 7570 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-7700HQ Quad Core mạnh mẽ. Đi cùng với đó là card đồ họa rời GTX 1050Ti 4GB GDDR5 cho khả năng xử lý hoàn hảo những tác vụ đa dạng trong công việc như: đồ họa, dựng phim, xem video chất lượng cao cho đến việc chơi nhiều tựa game hạng nặng. Sản phẩm này còn sở hữu ổ cứng PCIe SSD 128GB và bộ nhớ DDR4 32GB nên tốc độ phản hồi nhanh hơn, đa nhiệm dễ dàng hơn.

Dell Vostro 7570 –  laptop gaming văn phòng đáng sở hữu nhất
Hoạt động trên Hệ điều hành Windows 10 Home thông minh, Vostro 7570 đem đến nhiều tiện ích công nghệ mới.

Ngoại hình bắt mắt, đầy sang trọng

Mặc dù vẫn mang trong mình thiết kế truyền thống của dòng Vostro nhưng “điểm nhấn” đặc biệt của Vostro 7570 chính là ở thiết kế tản nhiệt độc đáo. Hệ thống tản nhiệt này gồm có những khe tản nhiệt làm mát lớn được sắp xếp đối xứng nhau qua bản lề giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như làm mát máy trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm có gam màu bạc Plantinum, tinh tế và không kém phần sang trọng.

Dell Vostro 7570 –  laptop gaming văn phòng đáng sở hữu nhất
Cặp đôi quạt tản nhiệt giúp máy hoạt động mát mẻ.

Vostro 7570 được trang bị màn hình 15 inch Full HD IPS, sắc nét cho trải nghiệm game tuyệt vời và trải nghiệm làm việc xuyên suốt. Bàn phím của sản phẩm này được thiết kế ở dạng backlit cho hiệu quả làm việc ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp. Thêm nữa, bàn phím số 10-key và bàn di chuột của sản phẩm cũng cực chính xác, đem đến sự thoải mái trong suốt quá trình trải nghiệm.

Cực an toàn và dễ dàng kết nối

Bảo mật dấu vân tay đầy tiện ích cùng với bộ cảm biến tự động khóa đã đem lại cho Dell Vostro 7570 khả năng bảo vệ mọi dữ liệu mật của người dùng ở mức cao nhất. Có thể nói, chiếc laptop gaming văn phòng này vừa đảm bảo được hiệu suất trong khi sử dụng lại vừa mang lại tính bảo mật cao, đáp ứng nhu cầu của các nhân viên văn phòng chỉ muốn đặt máy cố định tại nơi làm việc. Bạn bạn chỉ cần tắt máy đúng cách và cẩn thận, mọi bảo mật còn lại đã có Vostro 7570 lo!

Dell Vostro 7570 –  laptop gaming văn phòng đáng sở hữu nhất
Sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại.

Các cổng kết nối thông dụng bao gồm cổng Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1, với PowerShare, HDMI và VGA cũng được trang bị đầy đủ hỗ trợ kết nối tốc độ nhanh chóng tới mọi thiết bị thông minh khác.

Sản phẩm có giá tham khảo là 30,19 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Vostro 7570 mang lại sự tin cậy cho người dùng nhờ dịch vụ bảo hành 24/7 Pro-Support.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận