Điểm mặt những mẫu laptop chơi game 'giá rẻ'

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game 'giá rẻ'

Lenovo IdeaPad L340 (16,5 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 1
Model này là một trong những chiếc laptop gaming có ngoại hình mỏng nhẹ nhất trong phân khúc giá dưới 20 triệu đồng. Viền màn hình 2 bên của máy cũng được thiết kế gọn gàng. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm yếu của sản phẩm bởi thiết kế này khiến máy nóng lên khá nhanh. Dù vậy, cấu hình của máy vẫn ở mức ổn, gồm VGA GTX 1050 3 GB, vi xử lý Intel Core i5-9300H, RAM 8 GB và ổ cứng 1 TB giúp game thủ chơi các tựa game phổ biến hiện nay.

Asus TUF FX505 (17,99 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 2

Phần mặt trước của máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại, tăng độ cứng cáp và bảo vệ sản phẩm tốt hơn. Bề mặt được làm sần và cách điệu bằng 4 đường cắt giống hình chữ X, tạo ra vẻ hầm hố cho thiết bị. Máy cung cấp nhiều tùy chọn về cấu hình với chip Intel hoặc AMD. Phiên bản sử dụng bộ xử lý AMD có giá bán thấp hơn nhưng model sử dụng chip Intel sẽ có hiệu năng tốt hơn.

Acer Nitro 5 (18,7 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 3

Model này sở hữu ngoại hình khá hầm hố, có hiệu năng xử lý cao với chip H cùng khả năng tản nhiệt tốt. Tuy nhiên, máy có khối lượng tương đối nặng, gây khó khăn trong việc di chuyển. Tuy vậy, điểm yếu của Nitro 5 là phần viền màn hình dày cùng chất lượng hiển thị chỉ phù hợp với nhu cầu giải trí hay chơi game cơ bản.

HP Pavilion Gaming 15 (19,9 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 4

Máy có thiết kế mỏng, gọn gàng với phần bề mặt được phủ nhựa nhám. Chất lượng màn hình hiển thị ở mức trung bình, độ sáng và độ tương phản cao. Phiên bản cấu hình tiêu chuẩn bán ra không được trang bị sẵn ổ cứng SSD. Người dùng cần phải bỏ thêm chi phí để có thể sử dụng thiết bị một cách tốt nhất. Tất nhiên, bàn phím của thiết bị có đèn led, hỗ trợ người dùng khu sử dụng thiết bị trong đêm.

Dell G3 3579 (19 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 5
Máy có thiết kế gọn gàng cùng hiệu năng xử lý tốt. Tuy nhiên, màn hình hiển thị của máy cho màu sắc không chính xác, khó có thể làm việc đồ họa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khả năng tản nhiệt của Dell G3 3579 cũng chưa tốt, nhiệt độ tăng nhanh khi sử dụng các tác vụ nặng. Mặt khác, viền màn hình của máy khá dày, không được thẩm mỹ so với nhiều đối thủ khác cùng phân khúc.

MSI GF63 8RC (20 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 6
Model có thiết kế hiện đại với phần viền màn hình được làm mỏng ở 2 bên cạnh. Điều này giúp tổng thể ngoại hình máy tương đối gọn gàng so với các sản phẩm laptop gaming khác. Điểm hạn chế trên thiết bị này nằm ở phần touchpad có kích thước khá nhỏ. Bên cạnh đó, máy chỉ được trang bị một quạt tản nhiệt, khi chơi game hoặc thực hiện các tác vụ nặng phát ra tiếng ồn.

Lenovo Legion Y530 (23 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 7

So với những phiên bản trước đó như Legion Y520 hay Ideapad Y500, Y510, Y700... thì Legion Y530 đã lột xác về thiết kế trên dòng laptop gaming của Lenovo. Lenovo đã loại bỏ bớt các chi tiết có phần màu mè, rườm rà, thay vào đó là phong cách hiện đại, đơn giản nhưng chau chuốt hơn. Lenovo Legion Y530 sở hữu cấu hình Intel Core i5-8300H, RAM 8 GB, ổ cứng HDD 1 TB và SSD 128 GB PCIe NVMe cùng card đồ họa GTX 1050 3 GB. Nếu dư dả, bạn có thể chọn mua mẫu Y540 2019 có cấu hình cao hơn.

Asus ROG Strix G G531GD (23,99 triệu đồng)

Điểm mặt những mẫu laptop chơi game giá rẻ  ảnh 8
Về cấu hình, ROG Strix G G531 sở hữu các linh kiện gồm bộ vi xử lý Intel Core i7-9750H, RAM 8 GB DDR4 bus 2.666 Hz, VGA RTX 2070 cho phép máy chạy các tựa game và ứng dụng “ngốn tài nguyên”. Bên cạnh đó, máy mang phong cách thiết kế hiện đại với những đường nét cắt gọt kỹ. Tuy nhiên, khi sử dụng ở cường độ cao, tiếng quạt to phần nào khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Gia Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận