Đồ họa nVidia sắp quay lại MacBook

Đồ họa nVidia sắp quay lại MacBook

Apple gần đây được cho là đang ráo riết cho việc ra mắt mẫu MacBook Pro thế hệ mới với những cải tiến đáng chú ý. Không chỉ vậy, Bloomberg mới đây còn cho rằng những mẫu MacBook thế hệ mới còn có cả tùy chọn phiên bản dùng card đồ họa do nVidia sản xuất – một điều dự kiến sẽ gây nên một cuộc cách mạng mới cho các sản phẩm của Apple.

Đồ họa nVidia sắp quay lại MacBook

Nếu là fan Apple, hẳn ai cũng đều nhận ra rằng hãng này cũng từng mang đến cho người dùng những tùy chọn sản phẩm trang bị đồ họa AMD bên cạnh lựa chọn dùng đồ họa nVidia. Tuy nhiên, dạo gần đây, Apple gần như chỉ ưu ái AMD và điển hình là mẫu MacBook Pro trang bị đồ họa AMD R9 M370X.

Theo giới quan sát, có lẽ Apple cũng đang muốn dòm ngó vào thị trường game và thực tế ảo – vốn là những điểm mạnh của những bộ xử lý đồ họa kiến trúc Pascal của nVidia gần đây. Tuy vậy, câu hỏi lớn nhất mà giới công nghệ quan tâm lúc này chính là liệu chiếc MacBook mà Apple ra mắt trong tháng 10/2016 sắp tới đây có được hãng này trang bị đồ họa nVidia hay không.

Tính đến thời điểm này, Apple được cho là sẽ sớm giới thiệu mẫu MacBook Pro phiên bản 2016 vào cuối tháng 10. Sản phẩm mới vẫn được kỳ vọng sẽ sở hữu panel LED ngay phía trên bàn phím cung cấp những nút chức năng và giao diện điều khiển cảm ứng nâng cao trải nghiệm giải trí đa phương tiện cùng những tính năng đáng chú ý khác. MacBook Pro 2016 cũng sẽ sở hữu kết nối USB Type-C và cũng được cho là sẽ không còn sử dụng ngõ sạc MagSafe như những sản phẩm mà Apple từng giới thiệu. Những hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy chiếc MacBook Pro vẫn hỗ trợ ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Theo PCWorldVN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận