Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019

Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019

Với các hãng công nghệ, mùa tựu trường luôn là thời điểm vàng để đưa các sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm laptop là mặt hàng được ưu chuộng hàng đầu ở thời điểm này. Ở hầu hết các siêu thị điện máy lớn và các trang thương mại điện tử đều đang tập trung “chạy” các chương trình khuyến mại, quảng bá cho các sản phẩm laptop. Đối tượng đích của các hãng công nghệ muốn nhắm tới là học sinh sinh viên trong giai đoạn tựu trường. Với hàng triệu người dùng tiềm năng mới xuất hiện, đây rõ ràng là cơ hội không thể bỏ qua để các hãng công nghệ tăng thị phần và chiếm lĩnh thị trường.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 1
Trước đây, điểm then chốt để sản xuất dòng laptop cho học sinh, sinh viên là giá thành. Yếu tố giá quy định cấu hình, hiệu năng và thiết kế của các dòng laptop này. Cũng vì vậy, laptop học sinh sinh viên trong một giai đoạn dài luôn được xếp chung vào phân khúc bình dân, giá rẻ nên đứng ngoài các chuẩn mực liên quan tới thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ, bắt mắt, hiệu năng tốt, pin lâu…
Tuy nhiên, thị hiếu của nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên đã thay đổi nhanh chóng trong thời gian gần đây. Ngày càng xuất hiện nhiều hơn các dòng laptop học sinh sinh viên có thiết kế thời thượng mang hơi hướng của dòng aptop doanh nhân. Khoảng cách về cấu hình, hiệu năng của các dòng laptop học sinh, sinh viên với các dòng cao cấp khác cũng được rút ngắn đáng kể. Trong khi đó, yếu tố thời trang, thẩm mĩ cũng được nâng lên một tầm cao mới, thậm chí là đa dạng về sắc màu và bắt mắt hơn hẳn các phân khúc khác. Nhiều dòng laptop học sinh, sinh viên cũng tiệm cận với các chuẩn mực mới về độ mỏng, độ nhẹ và thời lượng pin của nhiều dòng laptop cao cấp.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 2
Những sự thay đổi này dĩ nhiên khiến khoảng giá của các dòng laptop học sinh sinh viên có biên độ dao động lớn hơn. Tuy nhiên, đây là xu thế chung mà các hãng công nghệ phải đáp ứng với nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của nhóm khách hàng tiềm năng này. Giá thành đã không còn là yếu tố duy nhất để định nghĩa dòng aptop học sinh, sinh viên của các hãng sản xuất Acer chính là hãng công lnghệ tiên phong trong việc viết lại khái niệm laptop học sinh, sinh viên với hàng loạt các sản phẩm nổi bật. Điểm chung của các dòng laptop dành cho học sinh, sinh viên của Acer là giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí thời thượng về cấu hình, thiết kế, hiệu năng. Hơn nữa, Acer có nhiều loại sản phẩm khác nhau trải dài ở các phân khúc giá nên mọi nhu cầu của đối tượng học sinh, sinh viên về một trợ thủ đắc lực đồng hành tới trường đều được đáp ứng hoàn hảo. Dưới đây sẽ là những lựa chọn đáng tin cậy nhất mà Acer mang đến cho các bạn học sinh sinh viên.
Aspire 3: Phổ thông, hiệu năng cao, vỏ ngoài chắc chắn, giá tốt
Dòng Aspire 3 là dòng laptop có tính cạnh tranh cao khi được Acer tung ra thị trường với 6 phiên bản khác nhau trải dài các khoảng giá từ 9,890 triệu đồng tới 19,990 triệu đồng. Điểm nổi bậc nhất chính là viền màn hình laptop siêu mỏng, chỉ có ở những sản phẩm tầm giá cao.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 3
Ở phiên bản Aspire 3 giá rẻ nhất, Acer trang bị CPU Intel® Core™ i3-7020U, Ram 4 GB Memory on board, DDR4, nâng cấp tối đa 8GB, ổ cứng 1000 GB HDD (nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512SSD PCIe NVMe), card đồ họa tích hợp. Ở phiên bản đắt nhất, dòng Aspire 3 được trang bị CPU Intel® Core™ i7-8565U, RAM 8 GB Memory DDR4, nâng cấp tối đa 16GB, ổ cứng 512GB SSD PCIEe NVMe nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512SSD PCIe NVMe), card đồ họa tích hợp. Điểm đặc biệt ở Aspire 3 là tuy có nhiều phiên bản khác nhau nhưng tất cả 6 phiên bản đều có kích cỡ 15,6 inch. Mặc dù có kích cỡ lớn nhưng do đã tối ưu được thiết kế nên kích thước của Aspire 3 nhỏ gọn và bắt mắt. Điều này giúp Acer tối đa được nhu cầu về màn hình lớn cho người dùng nhưng không bị thô về hình dáng bên ngoài. Vỏ ngoài của máy được thiết kế chắc chắn và các dòng Aspire 3 có trọng lượng chưa tới 1.7kg nên hoàn toàn phù hợp với đối tượng thường xuyên “di động” như nhóm học sinh, sinh viên.
Một điểm nhấn quan trọng khác của dòng Aspire 3 là thời lượng pin sử dụng tới 9 tiếng. Điều này có nghĩa, Aspire 3 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu học tập và giả trí của nhóm học sinh, sinh viên. Đi kèm với thời lượng pin ấn tượng, Aspire 3 cũng được trang bị phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield để bảo vệ thị giác cho người dùng trong suốt thời gian dài sử dụng laptop. Điều này giúp cho những người thường xuyên tiếp xúc với laptop và các thiết bị điện tử như học sinh sinh viên có thể yên tâm về “sức khỏe” của đôi mắt.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 4
Ngoài ra, các dòng Aspire 3 cũng được Acer chăm chút khả năng kết nối Internet và cải thiện đáng kể trải nghiệm liên lạc trực tuyến qua Webcam và microphone với hình ảnh và âm thanh sống động. Acer hiểu rằng kết nối, tương tác trực tuyến là nhu cầu không thể thiếu hàng ngày của học sinh, sinh viên và Aspire 3 có thể đáp ứng tối đa nhu cầu này từ phía người dùng.
Aspire 5: Thiết kế vỏ nhôm bắt mắt, pin trâu, hiệu năng cao
Aspire 5 nổi bật với thiết kế bắt mắt khi đã lột xác hoàn toàn với chất liệu nhôm phay xước thay vì vỏ nhựa như phiên bản 2018. Với thiết kế này, Aspire 5 có vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng đồng thời có thể hạn chế đáng kể tình trạng lưu dấu vân tay, bám bẩn trên vỏ máy trong quá trình sử dụng. Thiết kế của Aspire 5 càng đáng chú ý hơn khi được Acer trang bị công nghệ viền màn hình mỏng, tối ưu hiển thị cho người dùng nên máy không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn thanh thoát và nhẹ nhanh hơn. Độ mỏng của Aspire 5 đạt 17,95mm, trọng lượng tối đa 1,7 kg nên vô cùng thích hợp để người dùng có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 5
Aspire 5 có 3 phiên bản với kích cỡ màn hình khác nhau, bao gồm cả màn hình 14 inch và 15,6 inch. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập và làm việc của khách hàng học sinh, sinh viên, tất cả các bản đều được trang bị chip Intel Core i thế hệ 8 mới nhất. Ngoài ra, Aspire 5 cũng sở hữu lớp phủ chống chói và công nghệ Bluelight Shield độc quyền của Acer để giúp bảo vệ mắt cho người dùng khi làm việc liên tục với laptop. Đây là trang bị cực kỳ hữu ích cho người dùng, nhất là nhóm học sinh sinh viên khi thời gian sử dụng laptop ngày càng có xu hướng kéo dài. Mặt khác, công nghệ này là sự bổ sung tuyệt vời cho thời lượng pin sử dụng rất ấn tượng lên tới 11 tiếng trên Aspire 5. Điều này có nghĩa, người dùng vừa có thể an tâm về khả năng làm việc của Aspire 5 lại vừa có thể đảm bảo được sức khỏe trong suốt một ngày năng động.

Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 6

Với cấu hình được trang bị chip Intel Core i thế hệ 8, bộ nhớ RAM 4 GB DDR4, có thể nâng cấp tối đa lên 16GB, ổ cứng 1000 GB HDD(nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB SSD PCIe NVMe), card đồ họa tích hợp, Aspire 5 hoàn toàn có thực hiện mượt mà mọi nhu cầu thông dụng của người dùng như sử dụng Office, lướt web, sử dụng mạng xã hội, liên lạc trực tuyến, xem phim. Thậm chí, với cấu hình này, người dùng cũng có thể giải trí với các game online ở mức đồ họa cơ bản. Aspire 5 cũng được Acer trang bị đầy đủ các chuẩn kết nối cần thiết như USB Type C, USB 3.1, HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm…và chuẩn kết nối Wifi 2x2 Wi-Fi 5 (802.11ac) kèm công nghệ MU MIMO để luôn đảm bảo sự ổn định kết nối Internet cho người dùng.
Với mức giá dao động trong khoảng từ 11,990 triệu đến 13,990 triệu, Aspire 5 là sự tổng hòa của thiết kế, hiệu năng, giá thành. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá này.
Swift 1: Ngoại hình bắt mắt, giá rẻ, thời lượng pin khủng
Swift 1 khác hoàn toàn với các dòng Aspire khi được Acer thiết kế theo “ngôn ngữ” của dòng Ultrabook. Vì thế, Swift 1 có vẻ ngoài quyến rũ của các dòng Ultrabook với xu hướng mỏng, nhẹ vượt trội. Ở tầm giá 10 triệu đồng, không một laptop của hãng nào có thể so sánh với Swift 1 về ngôn ngữ thiết kế. Vì thế, với khách hàng học sinh, sinh viên chỉ có nhu cầu cầu hình cơ bản nhưng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, bắt mắt bên ngoài của một chiếc Laptop thì hãy nghĩ tới Swift 1 đầu tiên.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 7
Cấu hình đương nhiên không phải làm điểm mạnh của Swift 1. Tuy nhiên, với nhu cầu chỉ dừng lại ở các ứng dụng văn phòng, lướt web và xem phim, kết nối trực tuyến thì trang bị bên trong của Swift 1 vẫn có thể làm hài lòng các khách hàng muốn có một chiếc Ultrabook giá rẻ. Swift 1 cũng trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB Type C, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm nên có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu kết nối của người dùng. Không những mang lại cho người dùng vẻ ngoài đẳng cấp từ thiết kế mỏng, nhẹ, Swift 1 còn được Acer trang bị cảm biến vân tay (fingerprint) thời thượng, điều mà chỉ có thể tìm thấy ở các dòng laptop cao cấp.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 8
Với ngôn ngữ thiết kế Ultrabook, Swift 1 chỉ nặng 1,3kg, cân nặng thuộc vào nhóm “siêu mẫu” với các dòng laptop ở tầm giá 10 triệu đồng. Nhưng đó chưa phải là ưu điểm lớn nhất của Swift 1. Điểm gây “sốc” với người dùng của Swift 1 chính là thời lượng pin khủng lên tới 20 tiếng, điều mà ngay cả nhiều dòng laptop cao cấp cũng chưa thể đạt được. Với thời lượng pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, Swift 1 có thể cùng bạn đi khắp mọi nơi mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào. Với mục tiêu hướng tới trải nghiệm tối đa cho người dùng, Acer cũng trang bị trên Swift 1 tấm nền IPS Full HD với góc nhìn rộng, hiện thị đẹp mắt, sống động. Đi kèm với đó, Acer phủ lên màn hình Swift 1 lớp phủ chống chói để giúp người dùng có thể sẵn sàng sử dụng ở mọi điều kiện trong nhà hay ngoài trời. Tương tự như các dòng laptop khác, Swift 1cũng được công nghệ độc quyền Bluelight Shield để bảo vệ mắt cho người sử dụng.
Giá Swift 1 rẻ nhất là 8,990 triệu đồng và đắt nhất là 10,990 triệu đồng, đây là một mức giá vô cùng cạnh tranh so với những gì mà người dùng có thể nhận lại được từ Swift 1 và đặc biệt mức giá này phù hợp với số đông học sinh, sinh viên.
Swift 3: Hiệu năng cao, thiết kế đẳng cấp, rất nhiều lựa chọn về giá
Swift 3 mang tới có tới 13 sự lựa chọn khác nhau về giá cho người tiêu dùng đi kèm với các cấu hình khác nhau. Tuy nhiên, ở mức giá rẻ nhất là 12,990 triệu đồng cấu hình của Swift 3 cũng rất đáng chú ý với Intel Core i thế hệ 8, RAM 4 GB DDR4, có thể nâng cấp tối đa lên 32GB với 2 khe RAM, ổ cứng 1000 GB HDD (nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB SSD), card đồ họa tích hợp. Với cấu hình này, Swift 3 đã có hiệu năng tốt để đáp ứng mọi nhu cầu căn bản cho người dùng. Ở phiên bản cao cấp nhất với mức giá 23,590 triệu đồng, Swift 3 có cấu hình vượt trội, tương đương như một laptop cao cấp với Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 8 GB DDR4, có thể nâng cấp tối đa lên 32GB với 2 khe RAM, ổ cứng 128 SSD (nâng cấp tối đa 512GB SSD và 2TB HDD), card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX150 2G-GDDR5.

Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 9

Swift 3 dù có nhiều lựa chọn về cấu hình và giá nhưng đều chung một ngôn ngữ thiết kế là sự sang trọng và dễ dàng thể hiện cá tính với các sắc màu riêng biệt của giới trẻ. Swift 3 là dòng laptop được thiết kế có tính thẩm mỹ cao so với các dòng máy tính xách tay khác ở cùng phân khúc giá với bộ khung nhôm nguyên khối kết hợp viền diamond cut được gia công tỷ mỉ nên luôn toát ra được vẻ sang trọng. Màu sắc đẹp mắt, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn cũng là một điểm cộng lớn của Swift 3 mà các bạn trẻ không thể bỏ qua, nhất là phiên bản màu hồng Sakura dành cho nữ giới. Với các phiên bản khác nhau, Swift 3 sẽ phù hợp với từng cá tính khác nhau của người dùng trẻ. Thời lượng pin của Swift 3 là 11 giờ và với trọng lượng chỉ khoảng 1,5 kg, Swift 3 có thể theo sát mỗi ngày học tập và giải trí năng động của giới trẻ.
Swift 3 được trang bị màn hình IPS độ phân giải Full HD, trang bị công nghệ chống chói. Ngoài ra, Acer cũng trang bị trên Swift 3 công nghệ Acer Color Intelligent và Acer ExaColor để tăng trải nghiệm hình ảnh cho người dùng thông qua việc tối ưu hóa màu sắc theo các chủ đề. Acer cũng trang bị công nghệ bảo vệ mắt Acer Bluelight để giúp người sử dụng giảm ảnh hưởng ánh sáng xanh có hại khi làm việc thường xuyên trên máy tính. Không những vậy, hệ thống âm thanh trên Swift 3 cũng được trang bị công nghệ TrueHarmony và công nghệ micro Purified Voice giúp người sử dụng có những trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động khi giải trí và tương tác bằng các cuộc gọi video.
Đồng hành cùng laptop Acer: Tiến vào giảng đường 2019 ảnh 10
Như vậy, với Acer việc lựa chọn chọn bạn đồng hành trong mùa tựu trường của học sinh, sinh viên sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi các dòng Laptop của Acer rất đa dạng, thiết kế bắt mắt, hiệu năng tốt và đặc biệt là giá thành cạnh tranh. Laptop cho học sinh, sinh viên không đơn thuần chỉ là phương tiện để làm việc và giải trí, đó còn là sản phẩm thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và nét riêng của những người trẻ. Đó chính là thông điệp mà Acer gửi gắm trong các dòng Laptop chủ lực của mình khi mùa tựu trường đang tới gần.

Ưu đãi lớn khi mua laptop Acer nhân Ngày tựu trường – Back To School

 Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp mùa tựu trường Back To School năm 2019. Bắt đầu từ ngày 1/7/2019 cho đến hết ngày 15/10/2019 hoặc cho đến khi hết quà: Khi mua bất kỳ sản phẩm laptop Acer bất kỳ (trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium), khách hàng sẽ được tặng ngay một túi Chill Bag để “chill” cùng một mùa hè đầy năng lượng.

Đối với laptop Acer Nitro 5 và Aspire 7, khách hàng sẽ tặng thêm một chuột Predator Cestus 310 và một Balo SUV. Đối với laptop mang thương hiệu Predator, khách hàng sẽ được tặng thêm một balô Predator Utilities trị giá 3,500,000 đồng.

PV

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận