Galaxy Book Flex 5G ra mắt: Laptop Intel Evo 5G đầu tiên kèm bút S Pen

Galaxy Book Flex 5G ra mắt: Laptop Intel Evo 5G đầu tiên kèm bút S Pen

Galaxy Book Flex 5G ra mắt: Laptop Intel Evo 5G đầu tiên kèm bút S Pen ảnh 1
Intel đã ra mắt bộ vi xử lý di động Tiger Lake thế hệ thứ 11, ngay sau đó Samsung đã ra mắt laptop Intel Evo 5G đầu tiên mang tên Galaxy Book Flex 5G.
Galaxy Book Flex 5G chỉ nặng 1,26 kg, có lớp vỏ ngoài màu “royal silver” rất cao cấp. Màn hình của Flex 5G có kích thước 13 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel. RAM tối đa 16GB, pin 69,7Wh và ổ SSD lên đến 512GB. Máy có camera 13MP để chụp hoặc gọi video, bút S Pen tích hợp và bàn phím có đèn nền.
Galaxy Book Flex 5G ra mắt: Laptop Intel Evo 5G đầu tiên kèm bút S Pen ảnh 2
Galaxy Book Flex 5G ra mắt: Laptop Intel Evo 5G đầu tiên kèm bút S Pen ảnh 3
Galaxy Book Flex 5G ra mắt: Laptop Intel Evo 5G đầu tiên kèm bút S Pen ảnh 4
Flex 5G được trang bị bộ vi xử lý Core i5 hoặc Core i7 thuộc dòng Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel. Phó Chủ tịch Chris Walker của Intel cho biết những con chip thế hệ mới này sẽ mang đến sức mạnh và khả năng tiết kiệm pin đáng kinh ngạc, cho những chiếc laptop mỏng nhẹ như Flex 5G.
Tiêu chuẩn Intel Evo có những yêu cầu khắt khe hơn so với Project Athena. Đầu tiên, những chiếc laptop Intel Evo sẽ phải được trang bị chip xử lý Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel. Tiếp đó, những chiếc laptop phải vượt qua thử nghiệm pin “trong thời gian thực” từ 9 tiếng trở lên gồm sử dụng Chrome, G Suite, Microsoft Office 365, YouTube và Zoom.
Galaxy Book Flex 5G ra mắt: Laptop Intel Evo 5G đầu tiên kèm bút S Pen ảnh 5
Những chiếc laptop này cũng sẽ phải đảm bảo khả năng thức dậy sau khi ngủ trong vòng chưa đầy 1 giây. Phải có hỗ trợ sạc nhanh, đảm bảo 4 giờ sử dụng sau 30 phút sạc. Phải hỗ trợ Wi-Fi 6 và chuẩn kết nối Thunderbolt 4 mới nhất. Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của Galaxy Book Flex 5G.
Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận