Galaxy Tab S7+, bạn đồng hành tối ưu cho công việc và giải trí

Galaxy Tab S7+, bạn đồng hành tối ưu cho công việc và giải trí

Luôn đầy đủ phụ kiện đi kèm cho người dùng

Với iPad ngoài sản phẩm, người dùng còn phải mua thêm phụ kiện bàn phím hay bút cảm ứng đắt một cách vô lý để sử dụng hiệu quả. Riêng Samsung thì khác, Galaxy Tab S7+ có giá bán 23.900.000đ cho phiên bản chính hãng đã đi kèm cáp - sạc, tai nghe, bút S-pen thế hệ mới 9ms và tặng kèm bao da Cover Keyboard trị giá 4.990.000đ. 

Galaxy Tab S7+, bạn đồng hành tối ưu cho công việc và giải trí  ảnh 1
Với mức giá 24 triệu, người dùng có Galaxy Tab S7+ và bộ quà phụ kiện hữu ích hơn 9 triệu.
Không những vậy, khi đặt hàng trước tại CellphoneS còn tặng thêm tai nghe true-wireless Galaxy Buds Live thế hệ mới độc quyền phiên bản màu Đen, trị giá 4.490.000đ.

Samsung DeX 2.0 quyết định sự thành công của Galaxy Tab

Khi dùng một thiết bị máy tính bảng để làm việc hay giải trí, người dùng đơn thuần chỉ mở được 2, 3 ứng dụng hay đôi khi chỉ 1 ứng dụng duy nhất trên màn hình. Với Samsung DeX thế hệ mới, giao diện sẽ “ép” tất cả các ứng dụng hoạt động dưới chế độ cửa sổ, tuỳ biến nhiều dạng hiển thị khác nhau như : chia đôi 2 - 3 ứng dụng, chế độ pop-up, … để có thể tận dụng hiệu quả màn hình lớn trên Galaxy Tab S7+.

Galaxy Tab S7+, bạn đồng hành tối ưu cho công việc và giải trí  ảnh 2

Sở hữu cấu hình khủng với chip Snapdragon 865+, cùng 6GB RAM và 128GB ROM lưu trữ, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng khay SIM 4G. Galaxy Tab S7+ trang bị viên pin lớn lên đến 10.090 mAh đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí tối đa đến hơn 2.5 ngày. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh 45W qua cổng USB-TypeC.

Nhiều nâng cấp công nghệ hiện đại

 được nhiều reviewer danh tiếng công nhận là thiết bị tablet sở hữu màn hình đẹp nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bởi máy có màn hình 12.4 inch trên tấm nền Super AMOLED độ phân giải 2K+2800x1752 , hỗ trợ công nghệ HDR10 cùng tần số làm tươi màn hình lên đến 120Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng cũng đạt 240Hz. Kết hợp với cụm 4 loa ngoài tinh chỉnh âm thanh bởi AKG, mang đến trải nghiệm thoả mãn lẫn nghe và nhìn.

Galaxy Tab S7+, bạn đồng hành tối ưu cho công việc và giải trí  ảnh 3

Bút S-pen thế hệ mới cũng giảm độ trễ cảm ứng chỉ còn 9ms, mang đến cảm giác viết vẽ sáng tạo trên Galaxy Tab S7+ thật hơn bất kì sản phẩm nào trên thị trường. Đối với người dùng sáng tạo, thiết kế thì bộ đôi bút S-pen cùng Galaxy Tab S7+ quả là sự lựa chọn không thể nào hợp lí hơn.

Galaxy Tab S7+, bạn đồng hành tối ưu cho công việc và giải trí  ảnh 4

Hiện tại,  đang mở bán độc quyền tại CellphoneS với mức giá niêm yết 23.990.00đ, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn :

·       Bao da kiêm bàn phím Smart Cover Keyboard trị giá 4.990.000đ

·       Tai nghe Galaxy Buds Live màu Đen độc quyền trị giá 4.490.000đ

·       Bút S-pen đi kèm theo hộp.

·       Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

·       Ưu đãi phòng chờ thương gia.

·       Giá tốt nhất nếu không lấy quà tặng - Vui lòng liên hệ hotline tư vấn miễn phí 1800.2097.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận