Google sẽ sửa hiện lượng giật lag của Pixel Slate bằng phần mềm

Google sẽ sửa hiện lượng giật lag của Pixel Slate bằng phần mềm

 Google sẽ sửa hiện lượng giật lag của Pixel Slate bằng phần mềm ảnh 1
Pixel Slate là chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Chrome OS mới nhất của Google. Chiếc máy này bị đánh giá rất thấp, vì chạy rất chậm, giao diện người dùng lag giật như một chiếc máy tính từ 10 năm trươc. Nhưng trong một bài post mới ở trang Google Bugs, hãng đã tiếp nhận phàn nàn của người dùng và hứa rằng sẽ cập nhật phần mềm để sửa hiện tượng này. Theo đó, máy chậm cho sử dụng quá nhiều thành phần làm mờ (background blur) làm GPU bị quá tải.

Lựa chọn thấp nhất của chiếc Pixel Slate chỉ được chạy bởi vi xử lý tầm thấp Intel Celeron, với khả năng xử lý đồ họa kém nên không thể theo kịp được các yếu tố đồ họa trên Pixel Slate. Trong bản cập nhật sắp tới, hãng sẽ làm đồ họa phẳng hơn, bỏ đi các yếu tố làm đẹp, giúp cho máy chạy mượt mà hơn.

Một vài người dùng cho rằng do hiện tượng lag giật mà họ thậm chí không thể sử dụng được chiếc Pixel Slate của mình. Nhưng giờ ta đã biết được rằng đây là lỗi phần mềm, nên những ai đã mua chiếc máy tính bảng này thì nên giữ lại máy và chờ bản cập nhật sắp tới.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận