Hiệu quả vượt trội với dòng laptop “siêu mỏng, siêu nhẹ” Acer Swift Series

Hiệu quả vượt trội với dòng laptop “siêu mỏng, siêu nhẹ” Acer Swift Series

Đẳng cấp với laptop 14 inch nhẹ nhất thế giới, chỉ 940 gram

Acer Swift Series có đến 3 mẫu khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng: Swift 1, Swift 3, và Swift 5 Air Edition. Điểm đặc biệt là tất cả các mẫu laptop này đều có thiết kế rất bắt mắt và sang trọng đúng với xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay. Ngoài lựa chọn màu sắc đa dạng, dòng Swift Series được Acer "tô điểm" với thiết cực kỳ mỏng nhẹ và tinh tế. Đáng chú ý, với lớp vỏ làm từ hợp kim magie và kim loại nhẹ nhất thế giới liti, Swift 5 Air Edition là chiếc laptop màn hình 14 inches nhẹ nhất Việt Nam, chỉ 940 gram. Ngoài trọng lượng chưa tới 1 kg, Swift 5 Air Edition còn gây ấn tượng mạnh mẽ với độ mỏng “đầy quyến rũ” 14,9mm. Thiết kế mỏng nhẹ đến “khó tin” kết hợp với nhiều tông màu khác nhau giúp cho chiếc máy này tăng thêm phần tinh tế, thể hiện đẳng cấp sang trọng của chủ nhân trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

Hiệu quả vượt trội với dòng laptop “siêu mỏng, siêu nhẹ” Acer Swift Series ảnh 1
Swift Series có đa dạng màu sắc để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Đối với những đối tượng khách hàng ưa thích phong cách thiết kế đơn giản và thanh thoát, Acer Swift 1 phiên bản màu Aqua Green hoặc Acer Swift 5 phiên bản màu Charcoal Blue là lựa chọn tuyệt vời. Sở hữu tone màu mát mắt là một lợi thế khi màu này vừa có thể thể hiện được chính xác tính cách thoải mái, hòa đồng của chủ nhân của nó, vừa khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Người chuộng sự lấp lánh bóng bẩy sẽ phải lòng với Acer Swift 1 và Swift 3 phiên bản màu Luxury Gold. Đây là màu của sự quý phái, sang trọng giúp tôn lên hình ảnh bản thân trong bất cứ môi trường làm việc nào. Ngược lại, Acer Swift 3 màu Sparkly Silver hay Swift 5 màu Steel Gray trung tính sẽ giúp bật cá tính của chủ nhân theo phong cách sang trọng truyền thống.

Hiệu quả vượt trội với dòng laptop “siêu mỏng, siêu nhẹ” Acer Swift Series ảnh 2
Cấu hình đáp ứng mượt mà tất cả các tác vụ

Sẽ rất khó tin nếu nói một chiếc laptop mỏng nhẹ và tinh tế nhưng vẫn giữ được "sức mạnh" cần thiết cho các tác vụ làm việc và giải trí đỉnh cao hàng ngày. Thật vậy! Swift Series tuy có thiết kế mỏng nhẹ nhưng dòng máy này vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ thông, hoàn toàn khác so với những dòng máy mỏng nhẹ khác trên thị trường thường bị đánh đổi một số cổng kết nối quan trọng gây bất tiện cho người dùng. Ngoài ra, Swift Series hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các tác vụ một cách hoàn hảo nhờ vào việc trang bị vi xử lý mới nhất từ Intel, cho hiệu năng vượt trội.

Hiệu quả vượt trội với dòng laptop “siêu mỏng, siêu nhẹ” Acer Swift Series ảnh 3
Thời lượng pin của các dòng Swift Series có thể sử dụng được cả ngày. Swift 5 Air Edition cho thời lượng sử dụng pin lên đến 8 tiếng, trong khi Swift 3 có thời lượng pin lên đến 11 tiếng. Đặc biệt, Swift 1 có thời lượng pin lên đến 20 tiếng giúp tối ưu công việc ngay cả khi phải thường xuyên di chuyển ngoài văn phòng. Bàn phím hỗ trợ đèn nền tiện dụng cho trải nghiệm công việc thoải mái dù là ban ngày hay ban đêm.

Hiệu quả vượt trội với dòng laptop “siêu mỏng, siêu nhẹ” Acer Swift Series ảnh 4
Một lợi thế nữa là màn hình của Swift Series đều được trang bị màn hình Full-HD IPS, tiêu chuẩn cho hiển thị trên laptop cao cấp hiện nay. Công nghệ này cho góc hiển thị lên tới 178 độ giúp người dùng không nhất thiết phải ngồi trực diện vẫn có thể trải nghiệm hết hình ảnh hiển thị, rất phù hợp trong lúc làm việc nhóm hoặc trình bày ý tưởng. Chất lượng hình ảnh hiển thị Full HD cho màu sắc nét và chân thật với người nhìn. Riêng dòng Swift 5 Air Edition còn được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm tiện lợi cho người dùng.

Một sản phẩm sản phẩm chất lượng không thể thiếu chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đó là lý do tại sao dòng Swift Series được hưởng chính sách Bảo hành 3S1 từ Acer. Đây là chính sách bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và Chủ Nhật, nếu quá 3 ngày sẽ đổi 1 máy mới cho khách hàng với chất lượng tương ứng hoặc cao hơn. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về Swift Series cũng như chính sách bảo hành VIP tại website

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận