Hình ảnh render của Galaxy Tab S7, địch thủ sắp tới của iPad Pro

Hình ảnh render của Galaxy Tab S7, địch thủ sắp tới của iPad Pro

Hình ảnh render của Galaxy Tab S7, địch thủ sắp tới của iPad Pro ảnh 1

Dựa trên hình ảnh, thiết bị tương tự như Galaxy Tab S6 được phát hành năm ngoái. Tablet có cụm camera kép phía sau và những viền mỏng đồng đều ở mặt trước. So với Tab S6 trong năm ngoái, lần này Samsung đã bổ sung thêm đèn flash LED vào cụm camera của Tab S7.

Trong khi đó, ở hình ảnh render không có bút S Pen. Nhưng mặt lưng của máy bao gồm một rảnh dài và mỏng, có thể nơi này dùng để cố định S Pen bằng nam châm, giống như Tab S6.

@OnLeaks không tiết lộ thêm thông tin nào về tablet flagship tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Bề ngoài của máy mang cảm giác nhàm chán giống như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhiều khả năng thiết bị sẽ nhận được danh hiệu là máy tính bảng Android tốt nhất trong năm 2020.

Hình ảnh render của Galaxy Tab S7, địch thủ sắp tới của iPad ProHình ảnh render của Galaxy Tab S7, địch thủ sắp tới của iPad ProHình ảnh render của Galaxy Tab S7, địch thủ sắp tới của iPad Pro

Ngoài ra, một vài rò rỉ gần đây cho mọi người thêm những thông tin về sản phẩm. Galaxy Tab S7 dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 8 cùng với Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2. Thiết bị là một phiên bản thấp hơn của Tab S7 Plus – được đồn đại là tung ra cùng ngày. Tab S7 sẽ sở hữu màn hình 11 inch, rất có thể là tấm nền AMOLED.

Khả năng cao máy được trang bị chip Snapdragon 865 cùng với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Nhiều tin đồn cho rằng Tab S7 đi kèm với viên pin 7.760mAh. Mặt khác, Tab S7+ được cho là mang trên mình màn hình Super AMOLED 12,4 inch và viên pin với dung lượng 10.090mAh. Tablet này có được chứng nhận Bluetooth gần đây.

Trần Kiên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận