HP bổ sung camera hồng ngoại, bút cảm ứng cho dòng laptop giá rẻ Pavilion

HP bổ sung camera hồng ngoại, bút cảm ứng cho dòng laptop giá rẻ Pavilion

HP bổ sung camera hồng ngoại, bút cảm ứng cho dòng laptop giá rẻ Pavilion

HP tập trung nâng cấp dòng laptop Spectre và Envy từ hồi đầu năm nay, và bây giờ đến lượt dòng laptop giá rẻ Pavilion được công ty máy tính Mỹ chú trọng cập nhật. Vào hôm qua, HP công bố phiên bản mới cho dòng laptop lai Pavilion x360 và Pavilion Notebook (thiết kế truyền thống), giúp gần như toàn bộ model mới mỏng và nhẹ hơn đồng thời bổ sung thêm các thành phần phần cứng như hỗ trợ bút cảm ứng và camera hồng ngoại. Đây dần dần trở thành các tính năng tiêu chuẩn trên laptop. 

Dòng Pavilion x360

Cấu trúc cơ bản của Pavilion x360 gần như không thay đổi, tuy nhiên, HP bổ sung cho sản phẩm thêm các tuỳ chọn bàn phím. Giờ đây, bạn có thể chọn mua model được hoàn thiện bàn phím bằng kim loại bạc (HP gọi đó là thiết kế "strata"), hay phiên bản bàn phím đen bóng. Các model trong dòng x360 giờ đây có bản lề mạ chrome. Tính năng này kết hợp với bàn phím mới và tuỳ chọn màu bạc, gold giúp x360 trông giống với dòng Spectre dù 2 dòng ở 2 phân khúc hoàn toàn khác nhau (x360 giá rẻ, còn Spectre là dòng cao cấp). Mục đích của HP trong việc tạo sự bóng bẩy và sang trọng cho x360 có lẽ là để hấp dẫn các khách hàng trẻ. 

HP bổ sung camera hồng ngoại, bút cảm ứng cho dòng laptop giá rẻ Pavilion

Pavilion x360 mới có các tuỳu chọn kích thước gồm: 11,6 inch, 14 inch, và 15,6 inch. HP đã dừng sản xuất model 13,3 inch mà hãng tung ra hồi năm ngoái. Các máy mới mỏng và nhẹ hơn một chút so với model tiền nhiệm, ngoại trừ bản x360 14 inch do kích thước của nó được tăng lên so với năm ngoái. Dù vậy, sự khác biệt là không đáng kể. Model này chỉ dày hơn 0,1mm và nặng hơn 27 gram so với model 13,3 inch trong 2016. Nhờ đó, bạn được sở hữu một chiếc laptop với màn hình lớn hơn mà không phải "đánh đổi" quá nhiều. 

x360 bản 11,6 inch là model nhỏ nhất, dày 19,2 mm, và nặng chỉ 1,1 kg. Các model đều hỗ trợ bút cảm ứng và khi bán ra sẽ có bút stylus đi kèm trong hộp. Bất kỳ model x360 mới nào cũng có tuỳ chọn camera hồng ngoại để dùng với tính năng Windows Hello của Windows 10 (giúp mở khoá máy tính bằng khuôn mặt). 

HP bổ sung camera hồng ngoại, bút cảm ứng cho dòng laptop giá rẻ Pavilion

Về cấu hình bên trong, bạn có thể lựa chọn rất nhiều cấu hình sao cho phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu của mình. Cụ thể, người dùng có thể chọn mua từ chip Intel Pentium cho tới Core i3, i5, và i7, ổ SSD tối đa 512 GB, card đồ hoạ AMD Radeon hoặc Nvidia GeForce. Model x360 11,6 inch là bản duy nhất không hỗ trợ card đồ hoạ rời do không gian bên trong không đủ chỗ để có thể chứa thành phần này. Model này cũng chỉ có màn hình IPS HD, trong khi ở 2 model lớn hơn, bạn có thể lựa chọn giữa màn hình cảm ứng IPS HD hoặc IPS FullHD. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận