HP ELITEDESK 800 G5 SFF - PC siêu nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại

HP ELITEDESK 800 G5 SFF - PC siêu nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại

HP ELITEDESK 800 G5 SFF - PC siêu nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại  ảnh 1
CẤU HÌNH MẠNH MẼ ẨN MÌNH TRONG MỘT THIẾT KẾ NHỎ GỌN
Không chỉ mang trong mình một vẻ ngoài cực kì sang trọng, tinh tế và phong cách. Mẫu máy tính này còn có hiệu suất vượt trội với chip xử lí thế hệ thứ 9 của Intel với vPro™ và tùy chọn nâng nâng cấp chip xử lí lên core i9 . Với việc hỗ trợ tối đa 2 ổ lưu trữ SSD m2 cho việc RAID ổ cứng, hỗ trợ Intel® Optane™ Memory H10 sẽ tăng tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần so với việc dùng ổ cứng thông thường.
HP ELITEDESK 800 G5 SFF - PC siêu nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại  ảnh 2
NÂNG CẤP CỰC DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG
Với thiết kế tương đối mở, cho phép người dùng có thể dễ dàng nâng cấp sức mạnh cho cỗ máy này. Mức DRAM hỗ trợ tối đa lên tới 128GB. Thêm vào đó, với nhu cầu sử dụng bộ nhớ tốc độ cao, dòng sản phẩm này cũng cho phép lắp đặt lên tới 2 ổ SSD m2 2280 PCIe NVMe để đảm bảo cho người dùng có một dung lượng lưu trữ thoải mái nhất.
KHẢ NĂNG BẢO MẬT TUYỆT VỜI
Như đã nói ở đầu bài viết, bảo mật chính là yếu tố được nhắm để chủ yếu khi HP ra mắt dòng sản phẩm này. Nó được trang bị khả năng bảo mật ưu việt với TPM 2.0, Sure Start Gen5, HP Sure Run, HP Sure Recover, HP Sure Click, HP Sure Sense. Ngoài ra, người dùng còn có thể quản lí dữ liệu của mình một cách dễ dàng với HP Manageability Integration Kit Gen3.

HP ELITEDESK 800 G5 SFF - PC siêu nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại  ảnh 3

SỐ LƯỢNG CỔNG KẾT NỐI CỰC KÌ ĐA DẠNG
Để phục vụ cho nhu cầu nhập và truyền dữ liệu, thì HP cũng trang bị cho người dùng trên thiết bị này những cổng kết nối vô cùng đa dạng và phong phú với từng loại sản phẩm. Trong đó bao gồm: USB Type-C™ (charging), (4) USB 2.0 và (6) USB 3.1, (2) Display port 1.2 cùng các tùy chọn 1 DisplayPort™ 1.2; 1 HDMI 2.0; 1 serial; 1 serial and PS/2 ports combination; 1 Thunderbolt™ 3.0; 1 USB 3.1 Type-C™ Gen 1 (DisplayPort™); 1 VGA
HP EliteDesk 800 Desktop Mini G5
HP ELITEDESK 800 G5 SFF - PC siêu nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại  ảnh 4
HP EliteDesk 800 Tower G5
Ngoài ra, HP ELITEDESK 800 G5 SFF còn đi kèm với dịch vụ bảo hành tận nơi – mang lại cho người dùng sự yên tâm và đảm bảo nhất khi lựa chọn các sản phẩm của HP.
Sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Synnex FPT. Synnex FPT (tiền thân là FPT Trading) tự hào là một thành viên của tập đoàn FPT - một tập đoàn lớn trong ngành công nghệ thông tin của Việt Nam cũng như đã tạo tiếng vang đối với bạn bè Quốc tế. Với thâm niên gần 30 năm, FPT luôn là thương hiệu uy tín được khách hàng tin tưởng trong các lĩnh vực kinh doanh của mình như: công nghệ, viễn thông, phân phối và bán lẻ các sản phẩm công nghệ, giáo dục.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận