HP nâng cao chất lượng giáo dục với loạt laptop mới

HP nâng cao chất lượng giáo dục với loạt laptop mới

HP Pavilion Laptop 14-ce và 15-cs

Đối với các bạn học sinh, sinh viên thường xuyên sử dụng máy tính để làm bài thuyết trình hoặc những dự án cá nhân, dòng sản phẩm HP Pavilion 14 và 15 inch là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế cơ động trong ba màu Vàng Champagne, Hồng Đinh Hương và Bạc Phóng Khoáng cùng họa tiết hình khối geometrics hiện đại, thiết bị chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành sành điệu để các bạn trẻ thoải mái sáng tạo, kết nối và chia sẻ.

HP nâng cao chất lượng giáo dục với loạt laptop mới ảnh 1
Hậu thuẫn bởi sức mạnh của vi xử lý Intel Core i thế hệ 8, tùy chọn đồ họa rời NVIDIA MX130 GDDR5 và hệ điều hành Windows 10 Home được cài đặt sẵn. Bên cạnh đó, bộ loa kép cùng công nghệ khuếch âm và hệ thống âm thanh B&O PLAY cũng là một trong những điểm nhấn của sản phẩm, mang lại không gian giải trí sống động.

HP Pavilion x360 14-cd 

HP Pavilion x360 phiên bản mới được cải thiện mỏng nhẹ hơn dành riêng cho thế hệ học sinh, sinh viên ưa thích dịch chuyển. Thiết bị này có độ mỏng 19,7 mm và cân nặng từ 1,59 kg với bản lề linh hoạt, cho phép người dùng xoay gập màn hình cảm ứng 360 độ để tự do mang máy đi khắp mọi nơi.

HP nâng cao chất lượng giáo dục với loạt laptop mới ảnh 2
Không chỉ mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core i thế hệ 8, HP Pavilion x360 còn mang đến những trải nghiệm giải trí tốt. Sở hữu màn hình viền siêu mỏng kết hợp cùng hệ thống âm thanh B&O PLAY, thiết bị giúp các bạn trẻ thoải mái thưởng thức các bộ phim bom tấn ấn tượng. Hơn thế nữa, hệ điều hành Windows 10 Home được cài đặt sẵn giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Với bút cảm ứng và phần mềm Windows Ink cài đặt sẵn trên máy, người dùng còn có thể sáng tạo với những ý tưởng mang đậm dấu ấn cá nhân.

HP ENVY Laptop 13-ah

Dành riêng cho những sinh viên có yêu cầu cao về một người bạn đồng hành đẳng cấp, HP ENVY 13 mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng về cả thiết kế và hiệu năng. HP ENVY 13 sẽ là "phụ kiện" thời trang chính hiệu với họa tiết vân thép Damascus độc đáo giúp những sinh viên cá tính khẳng định phong cách và dấu ấn riêng biệt.

HP nâng cao chất lượng giáo dục với loạt laptop mới ảnh 3
Không chỉ sở hữu vi xử lý Intel Core i mới nhất và đầu đọc vân tay bảo mật tích hợp, thiết bị còn sở hữu thời lượng pin lên đến 14 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh ấn tượng. Chỉ cần 45 phút để sạc từ 0% đến 50% với công nghệ HP Fast Charge, đây sẽ là công cụ tích hợp toàn bộ nguồn năng lượng cần thiết để bạn tự do di chuyển và học tập.
HP LaserJet Pro
Bên cạnh máy tính xách tay, HP còn mang đến danh mục các máy in phục vụ nhu cầu in ấn của những sinh viên đại học hay hệ thống giảng viên, người làm giáo dục. Bộ đôi máy in Laser nhỏ nhất và giá thành phải chăng nhất - HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 sẽ là công cụ hữu ích giúp người dùng tối ưu hóa không gian học tập nhỏ hẹp, đồng thời in ấn dễ dàng mọi luận văn, bài nghiên cứu và tài liệu tham khảo.

HP nâng cao chất lượng giáo dục với loạt laptop mới ảnh 4
Đặc biệt, HP LaserJet Pro còn sở hữu tốc độ in ấn tượng (18/19 trang một phút ), số lượng trang in lên đến 1000 trang/tháng, hỗ trợ giảng viên và sinh viên thoải mái in ấn. Bên cạnh khả năng in, sao chép hay scan, sản phẩm còn tích hợp tính năng in ấn di động thông qua ứng dụng HP Smart . Chỉ với một cú chạm từ điện thoại hay máy tính bảng, người dùng đã có thể tự do in ấn bài tập, báo cáo và tư liệu một cách nhanh chóng. Giờ đây, thay vì mất thời gian đi đến cửa hàng, các bạn đã có thể in mọi thứ mình cần ngay trên không gian học tập của chính mình

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận