HP nâng cấp máy tính Elite Slice cho người dùng doanh nghiệp

HP nâng cấp máy tính Elite Slice cho người dùng doanh nghiệp

HP hồi năm 2016 từng chính thức giới thiệu mẫu máy tính lắp ghép dành cho những cuộc hội họp của môi trường doanh nghiệp Elite Slice. So với những sản phẩm mà hãng từng giới thiệu, chiếc HP Elite Slice thực sự nhỏ gọn và hấp dẫn bởi thiết kế dạng mô-đun cho phép lắp ghép thêm từng “phiến” tùy theo từng nhu cầu sử dụng.

Theo cập nhật, sản phẩm tiếp nối của mẫu máy tính lắp ghép Elite Slice đã chính thức được ra mắt với tên gọi Elite Slice for Meeting Rooms G2. Về cơ bản, Elite Slice for Meeting Rooms G2 cũng được HP thiết kế theo phong cách đặc trưng của dòng sản phẩm máy tính lắp ghép nhỏ gọn, tiện lợi cho những không gian sử dụng vốn eo hẹp về diện tích. Tuy nhiên, điểm hot của thế hệ tiếp nối chính là HP đã tăng cường màn hình cảm ứng 12,3 inch kết nối hoàn toàn không dây.

HP nâng cấp máy tính Elite Slice cho người dùng doanh nghiệp
Máy tính lắp ghép HP thế hệ mới vừa ra mắt kèm màn hình cảm ứng 12,3 inch.

Bên cạnh đó, HP Elite Slice for Meeting Rooms G2 còn sở hữu phần cứng gồm BXL Intel Core i3-7100T/Core i5-7500T, RAM dung lượng 8GB, bộ nhớ trong dung lượng đến 256GB và đương nhiên tích hợp loa 90dBa, micro góc thu rộng hỗ trợ cả công nghệ HP Noise Cancellation. Nếu có nhu cầu kết nối máy với màn hình lớn hơn, người dùng vẫn có tùy chọn sử dụng ngõ HDMI tích hợp.

Theo HP, thế hệ tiếp nối của mẫu máy tính lắp ghép Elite Slice for Meeting Rooms G2 cũng có thêm tùy chọn sử dụng phụ kiện HP ShareBoard, Thunderbolt Dock và cũng hỗ trợ hẳn một lớp giúp biến mẫu máy tính này thành Skype Phone.

Theo lộ trình, HP Elite Slice for Meeting Rooms G2 sẽ sớm được mở bán trong tháng 4/2018 với 2 tùy chọn Skype Room Systems (1,799 USD) hoặc phiên bản Intel Unite (1,299 USD). HP cũng mở bán thêm mẫu màn hình LD4312 4K giá 599 USD trong tháng 6.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận