HP Omen X Desktop: máy bàn chơi game hình khối vuông, gắn được 2 card đồ họa, có bán riêng thùng máy

HP Omen X Desktop: máy bàn chơi game hình khối vuông, gắn được 2 card đồ họa, có bán riêng thùng máy

Omen X Desktop là chiếc máy để bàn chơi game mới nhất của HP với thiết kế khối vuông trông như những món đồ của phim khoa học viễn tưởng. Kiểu thiết kế này cũng cho phép HP tách các linh kiện vào từng khoang riêng, cũng như bố trí các khay thay ổ cứng nhanh bên hông. Chiếc máy này có cấu hình đủ mạnh để chơi game 4K và game VR với CPU Intel Core i7 Skylake, RAM 8GB hoặc hơn, HDD 2TB, SSD 256GB, tản nhiệt chất lỏng, card đồ họa Radeon RX 480 vRAM 4GB. Nếu thích bạn vẫn có thể option tăng cấu hình lên với 2 card NVIDIA GeForce GTX 1080 hoặc 2 card AMD Radeon R9 Fury X để "lên tới nóc". Trên thiết bị cũng có 2 cổng USB-C để phù hợp với thời đại bên cạnh 8 cổng USB-A 3.0 truyền thống.

Giá bán cho chiếc máy tính này bắt đầu từ 1799$ và bắt đầu bán ngay từ ngày mai. Không chỉ bán cả bộ máy tính, HP cũng sẽ bán riêng thùng máy của Omen X Desktop với giá 599,99$, sau khi bạn mua về thì tự mình mua linh kiện lắp vào.

Omex_X_Desktop_4.jpgOmex_X_Desktop_3.jpgOmex_X_Desktop_8.jpgOmex_X_Desktop_7.jpgOmex_X_Desktop_6.jpgOmex_X_Desktop_2.jpgOmex_X_Desktop_1.jpgOmex_X_Desktop_5.jpgOmex_X_Desktop_9.jpg

Nguồn: Engadget, The Verge
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận