HP ra mắt Chromebook mỏng nhất thế giới, giá từ 599 USD

HP ra mắt Chromebook mỏng nhất thế giới, giá từ 599 USD

HP ra mắt Chromebook mỏng nhất thế giới, giá từ 599 USD ảnh 1
Nhà sản xuất máy tính HP vừa giới thiệu chiếc laptop Chromebook x360 mới, có thể chuyển đổi sang hệ điều hành ChromeOS thuần Google một cách nhanh chóng. HP đồng thời công bố rằng chiếc máy tính 14 inch này là Chromebook mỏng nhất trong lịch sử, chỉ với 16mm và tùy vào ngân sách của bạn, sẽ có nhiều lựa chọn cấu hình khác nhau.

HP ra mắt Chromebook mỏng nhất thế giới, giá từ 599 USD ảnh 2
Với sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 thế hệ thứ 8, RAM 8GB và SSD 64GB thì x360 sẽ hứa hẹn với năng suất giải quyết công việc tốt cho nhân viên văn phòng hay đồ họa cơ bản và game.
Tuy sở hữu thân hình có phần khá mỏng manh, thế nhưng HP vẫn trang bị một số cổng kết nối quan trọng trên x360 như hai cổng USB Type-C, một cổng USB- và khe cắm MicroSD. Pin là một lợi thế tiếp theo khi nhà sản xuất Mỹ nói rằng Chromebook này có thể trụ đến 14h giờ cho một lần sạc, mặc cho độ phân giải màn hình của máy là Full HD.

HP ra mắt Chromebook mỏng nhất thế giới, giá từ 599 USD ảnh 3
Google từ lâu đã định vị ChromeOS sẽ là hệ điều hành dành cho máy tính bảng thay vì Android, chiếc HP Chromebook x360 14 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó thì Google cũng sẽ giới thiệu một chiếc máy tính bảng ChromeOS mới vào tuần này, cùng với chiếc điện thoại Pixel 3 mới nhất của hãng.

Hiện Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên bán ra chiếc HP x360 14, thông qua trang mạng mua sắm trực tuyến Best Buy. Người dùng có thể đặt hàng ngay từ đầu và sẽ được giao hàng vào ngày 21/10 tới với mức giá 599 USD, tương đương 13,9 triệu đồng.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận