HP ra mắt laptop EliteBook chống nhìn trộm

HP ra mắt laptop EliteBook chống nhìn trộm

EliteBook 1040 và EliteBook 840 là 2 mẫu máy tính xách tay thế hệ mới nhất vừa được HP ra mắt hướng đến nhóm khách hàng cần bảo vệ những thông tin nhạy cảm trên màn hình khỏi những cặp mắt tò mò trong môi trường làm việc mở.

Theo HP, bộ đôi laptop HP EliteBook 1040 và EliteBook 840 được trang bị một công nghệ đặc biệt mang tên Sure View, giúp loại bỏ những cặp mắt tò mò vô tình hoặc cố ý liếc qua màn hình của người dùng máy vì một lý do nào đó.

Với Sure View, những cặp mắt tò mò này sẽ chẳng thấy gì ngoài một nền đen trên màn hình laptop của khổ chủ. Trong khi đó, chủ nhân của những mẫu laptop HP EliteBook thế hệ mới vẫn xem được bình thường miễn là ngồi thẳng góc với màn hình.

HP ra mắt laptop EliteBook chống nhìn trộm
Bộ đôi laptop HP EliteBook có khả năng bảo vệ thông tin quan trọng trên màn hình khỏi những cặp mắt tò mò.

Không như những sản phẩm phụ kiện giúp che chắn màn hình khỏi những cặp mắt tò mò dạng dán thêm như trước đây, Sure View có thể kích hoạt khi cần thiết qua một nút nhấn và lẽ đương nhiên là cũng có thể tắt đi khi cần làm việc nhóm. Đơn giản là vì màn hình của HP EliteBook 1040 và EliteBook 840 được ứng dụng công nghệ bảo vệ sự riêng tư đặc biệt do 3M phát triển mà theo như hãng này có thể giảm đến 95% lượng ánh sáng khả kiến khi quan sát từ một góc lệch tâm. Chính vì điều này mà những cặp mắt tò mò sẽ gần như không còn thấy gì cho dù có cố tình liếc trộm màn hình của bạn.

Lẽ đương nhiên là bên cạnh tính năng bảo vệ sự riêng tư độc đáo này, bộ đôi laptop HP EliteBook 1040 và EliteBook 840 cũng hỗ trợ những chi tiết phần cứng mới nhất. Tiếc là giá bán cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận