HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in Laser hỗ trợ in di động

HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in Laser hỗ trợ in di động

HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in Laser hỗ trợ in di động ảnh 1
Được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm in ấn và hạn chế sự gián đoạn trong công việc, hai dòng sản phẩm HP LaserJet Pro M12 và HP LaserJet Pro MFP M26 là bước cải tiến mới của HP trong phân khúc máy in đơn sắc. Đáp ứng đa dạng nhu cầu và không gian làm việc, hai dòng sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, giá thành phải chăng với các tính năng đặc trưng:

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Là một trong những dòng máy in laser nhỏ gọn nhất mà HP từng cung cấp, máy in đơn chức năng HP LaserJet Pro M12 và đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26 có thiết kế dạng khối vuông gọn gàng tiết kiệm diện tích. Dòng sản phẩm mới của HP có tốc độ in lên đến 18 trang /phút, khả năng in ấn lên đến 1.000 trang/tháng đi kèm với mực in HP LaserJet chính hãng cho bản in đều màu và sắc nét.

 

In ấn di động, linh hoạt kết nối

Các sản phẩm HP LaserJet Pro M12 và MFP M26 được thiết kế để tăng cường tính linh hoạt với kết nối không dây, cho phép kết nối và in ngày cả khi không có Internet thông qua smartphone và tablet, bằng việc tích hợp công nghệ HP ePrint hỗ trợ in ấn từ nhiều thiết bị di động sử dụng nền tảng Android phiên bản 4.4 trở lên hoặc hệ điều hành Google Chrome. Ngoài ra, thiết bị có được tích hợp ứng dụng HP Smart, cho phép in, scan, chia sẻ tài liệu qua email hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây từ thiết bị di động.

HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in Laser hỗ trợ in di độngHP Việt Nam giới thiệu dòng máy in Laser hỗ trợ in di động

Giá thành phải chăng

Các sản phẩm LaserJet mới nhất từ HP còn giúp doanh nghiệp giải tỏa nỗi lo về chi phí với giá thành phải chăng và tính năng quản lý in ấn hiệu quả với công nghệ Auto-On/Auto Off (công nghệ tự động bật/tắt). Cho phép thiết lập cấu hình để máy tự động mở khi in và tắt khi không cần thiết.

 

Máy in đơn chức năng HP LaserJet Pro M12a có giá bán tham khảo là 2.200.000 VND; máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26a có giá bán 3.300.000 VND. Trong khi đó, hai mẫu máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M12w và HP LaserJet Pro MFP M26w được tích hợp tính năng in trực tiếp không dây, với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart có giá bán lần lượt là 2.600.000 VND và 4.000.000 VND.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận