HP Việt Nam giới thiệu laptop và máy in mới tại sự kiện 'Chiến lược và Danh mục sản phẩm Thích ứng Tương lai'

HP Việt Nam giới thiệu laptop và máy in mới tại sự kiện 'Chiến lược và Danh mục sản phẩm Thích ứng Tương lai'

nghe_nhin_hp_thich_ung_tuong_lai_1__1_of_1_.jpg

Tại sự kiện, HP cam kết tạo ra những tiến bộ đầy tham vọng và ý nghĩa, xây dựng một HP hướng đến sự phát triển bền vững. HP cũng giới thiệu chiến lược phát triển toàn cầu mới trong năm 2023 mang tên “Future Ready” (tạm dịch: Thích ứng Tương lai) hứa hẹn mang lại sự thay đổi ý nghĩa, giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội để bứt phá và thành công trong các lĩnh vực bao gồm: làm việc kết hợp, bảo mật, phát triển bền vững và giải trí.

"Cam kết của HP đối với khách hàng và đối tác đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với sự kiện đặc biệt này, chúng tôi không chỉ muốn củng cố mối quan hệ lâu dài cùng khách hàng và đối tác với tư cách là một thương hiệu công nghệ đáng tin cậy; mà còn để lắng nghe, chia sẻ và lan tỏa các hoạt động tích cực mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện". Giám Đốc Điều hành HP Khu vực Đông Nam Á, ông David Tan, cho biết: “HP không ngừng mang đến những danh mục sản phẩm công nghệ hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả trong mọi môi trường. Bên cạnh đó Chiến lược Thích ứng Tương lai được thiết kế để đón đầu những xu hướng phát triển của thời đại, cho phép cá nhân và doanh nghiệp tận dụng những giải pháp được tối ưu hóa trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả công việc và vẫn đảm bảo tính bền vững lâu dài.”

nghe_nhin_hp_thich_ung_tuong_lai_2__1_of_1_.jpg (274 KB)

Giải pháp kết nối và cộng tác liền mạch giúp tăng năng suất làm việc, mở khóa thành công trong mô hình làm việc tương lai

Làm việc kết hợp (hybrid working) đang trở thành xu hướng làm việc của tương lai. Theo khảo sát được thực hiện trong năm 2022 bởi CISCO, tại Việt Nam, hơn 70% người được khảo sát tin rằng hình thức làm việc kết hợp mang đến cơ hội cải thiện sức khỏe của nhân viên và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

"Hầu hết các công ty đang nỗ lực áp dụng mô hình làm việc kết hợp một cách rộng rãi. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất trong việc áp dụng mô hình này là chưa xác định được phương thức và công nghệ  phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.” Phát biểu bởi ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi Châu Á: “Tại HP, chúng tôi xác định tương lai của mô hình làm việc kết hợp nằm ở tính linh hoạt. Văn phòng ngày nay sẽ hiện hữu ở khắp mọi nơi - tại nhà, cơ quan hoặc thậm chí cả hai - không còn bị bó hẹp trong bốn bức tường truyền thống. Và HP sẽ góp phần hiện thực hóa việc nâng hiệu quả công việc kết hợp thông qua chiếc máy tính HP Elitebook 1040 G10 thế hệ mới.”

nghe_nhin_hp_elitebook_1040_g10_1__1_of_1_.jpg (240 KB)

Được thiết kế cho các giám đốc điều hành công ty, yêu cầu máy tính có hiệu suất, khả năng kết nối và bảo mật cao.

HP EliteBook 1040 G10 là chiếc máy tính xách tay cho doanh nghiệp tiên tiến nhất thế giới.

HP Elitebook 1040 G10 có thiết kế linh hoạt, thân thiện với môi trường và các tính năng nổi trội như:

·       Khả năng tối ưu hóa tự động, cho phép máy tính tự động nhận biết môi trường xung quanh và tối ưu hóa các thiết lập để hiệu suất công việc luôn đạt mức tốt nhất, bất kể người dùng đang làm việc tại nơi đâu. Kèm với tính năng tăng cường HP Presence, HP Auto Frame và HP Dynamic Voice Leveling, âm thanh, hình ảnh hiển thị luôn chân thật trong những cuộc họp trực tuyến.

·       Người dùng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối khỏi các mối đe dọa an ninh dữ liệu tiềm tàng nhờ vào giải pháp HP Wolf Security.

Sáng kiến in ấn trao quyền cho doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất và tự chủ phát huy tiềm năng trong thời đại mới

Công nghệ đóng vai trò chủ chốt để người dùng và doanh nghiệp làm việc hiệu quả và tương tác với thế giới xung quanh. Người dùng ngày càng muốn trải nghiệm những sản phẩm được cá nhân hóa để đáp ứng công việc, kèm với những sáng kiến và giải pháp xoay quanh tính bền vững. Chính vì vậy, HP ra mắt dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 giúp khách hàng nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong tương lai và đạt được mục tiêu công việc:

·       Được thiết kế để các doanh nghiệp tối ưu hóa năng suất việc in ấn một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Tốc độ của tác vụ in ấn, sao chép, quét và lưu trữ tài liệu của dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 được đẩy nhanh hơn, đi kèm điện toán được nâng cấp, gấp 7 lần so với thế hệ cũ, giúp hiệu quả công việc được tối ưu.

·       Một giải pháp khả thi cho việc mở rộng và phát triển doanh nghiệp là công nghệ HP Flow thế hệ mới. Người dùng chỉ cần scan một lần; và với những thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng màu, người dùng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của từng người nhận — qua email, fax, hay SharePoint, và ngay cả in thành bản cứng.

nghe_nhin_hp_laserjet_managed_mfp_e700__1_of_1_.jpg (305 KB)Dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 hỗ trợ người tối ưu năng suất làm việc tại văn phòng nhờ tốc độ in cực nhanh đạt 70 trang/phút

Công nghệ tương lai đi đôi với phát triển bền vững nâng tầm sống xanh

Người dùng công nghệ ngày nay sẽ không chỉ quan tâm đến tính năng và hiệu suất của sản phẩm, mà còn chú trọng đến tính bền vững và thân thiện với môi trường. Theo báo cáo eConomy 2022 do Google, Bain & Company, và Temasek thực hiện, 55% người dùng kỹ thuật số tại Việt Nam tuyên bố sẵn sàng trả thêm cho sản phẩm hoặc dịch vụ bền vững. Tại HP, phát triển bền vững luôn là một trong những chiến lược trọng điểm. Trong sự kiện lần này, HP giới thiệu đến người dùng máy tính cá nhân HP Pavilion x360 14-inch. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa bền vững tái chế từ rác sinh hoạt và rác thải biển.[10] Chiếc máy tính này cũng đạt chứng nhận Energy Star® - một tiêu chuẩn quốc tế về tiết kiệm năng lượng và đăng ký chứng nhận EPEAT Gold®, thể hiện nỗ lực của HP hướng đến bảo vệ môi trường.

·       Máy tính cá nhân HP Pavilion x360 14-inch cũng được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch nhất, và khả năng hoàn thành công việc mọi lúc, mọi nơi với thao tác đơn giản, vuốt chạm dễ dàng. Sản phẩm đi kèm với bút có thể được gắn từ tính vào cạnh máy, cho phép người dùng có thể sáng tạo một cách dễ dàng, và làm những điều mình thích theo cách riêng.

·       Kết nối chuẩn Wi-Fi 6E ổn định cùng sức mạnh của bộ xử lý Intel® mới nhất giúp thúc đẩy người dùng sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế linh hoạt có thể gập - xoay 360 độ, cùng camera 5MP có tính năng giảm nhiễu hình ảnh với chiếc máy tính “xanh” HP Pavilion x360 14 inch


 nghe_nhin_hp_pavilion_x360_14_inch__1_of_1_.jpg (205 KB)

Giá thành sản phẩm và thời gian có mặt trên thị trường:

·       Sản phẩm HP Elitebook 1040 G10 sẽ có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá đề nghị từ 50,990,000 VND.

·       Sản phẩm HP Pavilion x360 14 inch sẽ có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá đề nghị từ 16,490,000 VND.

·       Dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 sẽ có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá đề nghị từ 62,990,000 VND.

nghe_nhin_hp_3__1_of_1_.jpg (240 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận