HP Việt Nam giới thiệu máy tính xách tay HP Envy 13 thế hệ mới giá từ 21 triệu

HP Việt Nam giới thiệu máy tính xách tay HP Envy 13 thế hệ mới giá từ 21 triệu

HP Việt Nam giới thiệu máy tính xách tay HP Envy 13 thế hệ mới giá từ 21 triệu ảnh 1
Sản phẩm máy tính xách tay cao cấp mới của HP được thiết kế để tối ưu về kiểu dáng, hiệu suất và tính linh hoạt. HP Envy 13 mới được thay đổi một số điểm trên thiết kế khiến nó hoàn thiện hơn, tính mỏng nhẹ được đề cao nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng và thời lượng pin ấn tượng nhờ bộ xử lý mới nhất của Intel.

HP Việt Nam giới thiệu máy tính xách tay HP Envy 13 thế hệ mới giá từ 21 triệu ảnh 2

Chi tiết những cải tiến của HP Envy 13 thế hệ mới

- Không chỉ sở hữu vi xử lý Intel mới nhất và dung lượng RAM 8GB, thiết bị còn tích hợp toàn bộ nguồn năng lượng cần thiết cho nhu cầu di chuyển với thời lượng pin lên đến 14 tiếng.

- Thiết kế mang tính di động: Kết cấu khung nhôm mỏng nhẹ, tinh tế trong từng chi tiết với họa tiết vân thép ấn tượng đồng bộ nhịp nhàng cùng bàn phím tràn lề.Bản lề nâng ở HP ENVY 13 mới được thiết kế cao hơn thế hệ trước, điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm gõ phím mà còn hỗ trợ hệ thống làm mát giúp duy trì hiệu năng ở mức cao nhất.

- Bảo mật tăng cường với vân tay một chạm tốc độ cao, dễ dàng mở khóa máy mà không cần gõ mật khẩu.

- HP Envy 13 có màn hình Full HD độ sáng cao, bốn loa mới được cải thiện 21% hiệu năng so với thế hệ trước kết hợp cùng âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia của Bang & Olufsen

Tại Việt Nam, sản phẩm HP Envy 13 mới hiện có phiên bản màu vàng và đã có mặt trên thị trường qua hệ thống kênh phân phối chính thức của HP với giá thành đề xuất từ 20.990.000 VND cho phiên bản Core i5 8250U, RAM 8GB, SSD 128GB.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận