HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường

HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường

HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 1
Mở đầu sự kiện, HP giới thiệu về sản phẩm dòng máy in mới nhất được cho là máy in liên tục không bao giờ dừng (Neverstop) với nhiều cải tiến chú trọng về người dùng nhiều hơn.
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 2
Các sản phẩm máy in dùng cho doanh nghiệp gồm:
Máy in HP Laser Neverstop: đảm bảo năng suất hoạt động liên tục cho doanh nghiệp với số lượng trang in lên đến 5.000 trang cho mỗi hộp mực. Ngoài ra, mực in chính hãng HP sẽ mang đến chất lượng in ấn chuẩn nét với chi phí chỉ 85đ mỗi trang in.
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 3
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hỗ trợ hệ thống nạp mực laser nhanh chóng và duy nhất trên thị trường, giúp người dùng tự đổ mực dễ dàng chỉ trong vòng 15 giây chỉ bằng thao tác cắm ống mực vào khe ở góc trên bề mặt và ấn bơm mực vào.
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 4
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 5
Máy in HP LaserJet Pro M404 series: Mang đến những giải pháp bảo mật tiên tiến nhất giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công đến thiết bị đầu cuối. Không chỉ được cải tiến với tính năng in ấn hai mặt tự động, thiết bị còn hỗ trợ người dùng dễ dàng in ấn từ mọi thiết bị ở mọi nơi – tất cả đều được bảo mật tuyệt đối thông qua nền tảng điện toán đám mây.
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 6
Để đáp ứng nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, cả hai dòng sản phẩm đều được tích hợp tính năng in ấn di dộng, giúp người dùng dễ dàng in và chia sẻ tài liệu từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng ngay khi di chuyển với ứng dụng HP Smart.
Nhận thấy khoảng cách giữa công việc và đời sống cá nhân ngày càng được thu hẹp, HP mang đến những cải tiến trong danh mục máy tính cá nhân HP Pro và HP Elite. Các sản phẩm mới được thiết kế để xóa nhòa ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân, giúp người dùng duy trì nhịp độ công việc và dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin mọi lúc mọi nơi. Các sản phẩm máy tính cá nhân dành cho doanh nghiệp đang được HP phát triển tốt và mở rộng nâng cấp theo nhu cầu từng thời kỳ.
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 7
Các sản phẩm máy tính cá nhân cho doanh nghiệp gồm:

HP ProBook 400 G6: Sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ với kích thước và trọng lượng giảm đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, dòng HP ProBook 400 G6 vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết giúp ổn định hiệu quả làm việc trong văn phòng và khi di chuyển. Thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ từ bộ xử lý Intel Core Processors thế hệ 8 lõi tứ và thời lượng pin dài.

HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 8
HP EliteBook x360 830 G6: Máy tính đa chế độ trang bị màn hình siêu sáng và tùy chọn màn hình cảm ứng chống lóa trong một thiết kế có thể xoay gập linh hoạt 360 độ để làm việc mọi lúc mọi nơi, dưới mọi điều kiện ánh sáng.
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 9
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 10
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 11
Demo trực quan tính năng chống lóa và chống nhìn trộm SureView
Dành riêng cho nhóm các nhà thiết kế và chuyên gia sáng tạo – những người luôn khao khát định nghĩa thế giới và kỳ vọng về những thiết bị công nghệ có thể giúp họ xử lý các vấn đề phức tạp nhất, HP cung cấp danh mục màn hình HP Z G2 và máy trạm HP Z2 G4. Thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội, những sản phẩm này hứa hẹn sẽ giúp các nhà thiết kế, kiến trúc sư hay những chuyên gia sáng tạo tự tin làm việc mọi lúc mọi nơi.

HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 12
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 13
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 14
Không chỉ dừng lại ở đó, HP còn hỗ trợ đầu tư và trang bị cho các nhà khởi nghiệp tương lai ngay khi còn trên ghế nhà trường. Để chuẩn bị cho mùa tựu trường, HP giới thiệu đến người dùng phiên bản nâng cấp của dòng máy tính xách tay HP 14/15, HP Pavilion x360 và HP ENVY 13.

HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 15
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 16
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 17
Điểm đặc biệt trên chiếc HP ENVY 13 mới này đó là nút bật/tắt camera trên màn hình. Theo HP chia sẻ thì đây là công nghệ mới của HP đã nghiên cứu rất lâu để tối ưu hóa về thiết kế cũng như đảm bảo tính bảo mật, riêng tư dành cho người dùng.

HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 18
HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên mùa tựu trường ảnh 19
Với thiết kế thời trang và mỏng nhẹ, thời lượng pin dài hơn các phiên bản tiền nhiệm, hệ điều hành Windows 10 được cài đặt sẵn, đa dạng các tùy chọn cấu hình Intel Core Processors thế hệ 8 và loa kép tinh chỉnh bởi các chuyên gia B&O Play cùng HP Audio Boost, danh mục các sản phẩm mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho đối tượng học sinh, sinh viên với mức giá từ 13,69 triệu đồng.

HP hy vọng với những kiến tạo công nghệ mới này sẽ giúp cuộc sống của tất cả mọi người ở khắp mọi nơi trở nên tốt hơn thông qua những trải nghiệm mới đáng kinh ngạc cùng chất lượng sản phẩm từ máy in, máy tính cá nhân hay giải pháp dành cho doanh nghiệp.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận