[IFA 2016] Ockel Sirius A - máy tính Windows trong thân xác điện thoại 6"

[IFA 2016] Ockel Sirius A - máy tính Windows trong thân xác điện thoại 6"

một hãng sản xuất đến từ Hà Lan đã đem đến triển lãm IFA 2016 một chiếc máy tính rất độc đáo mang hình hài trộn lẫn giữa điện thoại và máy tính với tên gọi Sirius A. Đây là một dự án đang được gây quỹ trên Indiegogo với kỳ vọng đạt được khoảng 250 ngàn USD trong tháng 9 này.

Thiết kế của Ockel Sirius A có thể nói là không đụng hàng với mặt cắt ngang hình tam giác, giống cục chêm bánh xe :D. Vỏ được làm bằng kim loại, tuỳ chọn màu xám, đen hoặc vàng. Máy có màn hình cảm ứng 6", độ phân giải Full HD và tích hợp pin chưa rõ mức dung lượng.

Ockel_Sirius_A_03.jpg
Ockel_Sirius_A_04.jpgOckel_Sirius_A_02.jpgOckel_Sirius_A_05.jpgOckel_Sirius_A_01.jpg

Nhà sáng lập Ockel - Tim Haaksma cho biết: "Chúng tôi muốn mang lại cho người dùng một trải nghiệm desktop thật sự với những lợi thế của một thiết bị di động." Kết quả là Ockel sử dụng vi xử lý x86, chạy Windows 10 và cạnh sau của nó tích hợp một loạt các cổng kết nối như 2 cổng USB, HDMI, DisplayPort, khe thẻ nhớ microSD và LAN.

Vào năm 2015, Ockel đã từng gây quỹ thành công với 2 sản phẩm đầu tiên là Sirius B và biến thể Black Cherry. Kể từ đó thì công ty này cũng đã ký thoả thuận hợp tác độc quyền với Indiegogo nhằm hỗ trợ đặc lực cho dự án Sirius A. Mod @sonlazio đang trên đường đến IFA và hy vọng sẽ có thể trên tay chiếc máy tính độc đáo này.



Theo: Ockel
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận